X

ส.พัฒนากีฬาหัวหิน จัดคอนเสิร์ตช่วยงาน”มหกรรมกีฬาและวิชาการจตุรมิตรหัวหิน

                                       สมาคมพัฒนากีฬาหัวหิน จับมือเทศบาลเมืองหัวหิน และบริษัทบุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด  จัดคอนเสิร์ตศิลปิน  วงหนุ่ม กะลาและปู่จ๋าน ลองไมค์ ในวันที่ 24 กรกฎาคม 2561 ที่เซนเทลเนี่ยน ปาร์ค หัวหิน เพื่อหารายได้สนับสนุนการจัดงาน”มหกรรมกีฬาและวิชาการจตุรมิตรหัวหิน ครั้งที่ 8”ประจำปี 2561

วันที่ 25 มิถุนายน 2561 ที่ห้องประชุมเทศบาลเมืองหัวหิน  นายศิรพันธ์ กมลปราโมทย์ นายกสมาคมพัฒนากีฬาหัวหิน และ นางสาวบุษบา โชคสุชาติ รองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน ร่วมกันเป็นประธานในการแถลงข่าว การจัดคอนเสิร์ตศิลปิน  วงหนุ่ม กะลาและปู่จ๋าน ลองไมค์ ในวันที่ 24 กรกฎาคม 2561 เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป ที่เซนเทลเนี่ยน ปาร์ค หัวหิน   เพื่อหารายได้สนับสนุนกิจกรรม”มหกรรมกีฬาและวิชาการจตุรมิตรหัวหิน ครั้งที่ 8”ประจำปี 2561  โดยมีนางสาวไพลิน กองพันธ์ รองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน,นายอติชาติ  ชัยศรี เลขานุการนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน พร้อมด้วย นายกิติพงษ์ สิริเพชรเกษม นายกสมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนหัวหินวิทยาลัย  คณะครูตัวแทนจาก โรงเรียนวังไกลกังวล โรงเรียนหัวหิน โรงเรียนหัวหินวิทยาคม  และโรงเรียนหัวหินวิทยาลัย   กองการศึกษาเทศบาลเมืองหัวหิน ฯลฯพร้อมสื่อมวลชน เข้าร่วมรับฟังการแถลงข่าว

นายศิรพันธ์ กมลปราโมทย์ นายกสมาคมพัฒนากีฬาหัวหิน กล่าวว่า”มหกรรมกีฬาและวิชาการจตุรมิตรหัวหิน” ได้จัดต่อเนื่องกันมาทุกปีและปีนี้เป็นครั้งที่ 8 ในการจัดคอนเสิร์ต เพื่อหารายได้สนับสนุนกิจกรรมดังกล่าว  โดยมีการจำหน่ายบัตรใบละ 50 บาท  ผู้สนใจสามารถติดต่อซื้อบัตรได้ที่ เทศบาลเมืองหัวหิน และโรงเรียนทั้ง 4 แห่ง  โดยผู้ที่จะเข้าร่วมชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ต้องอายุ 18 ปีขึ้นไป  โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจดูแลเรื่องความปลอดภัย

ส่วนการแข่งขันแบ่งกีฬา 6 ชนิดกีฬาได้แก่  กีฬาฟุตบอลชายศิษย์เก่า กีฬาฟุตบอลชายศิษย์ปัจจุบัน กีฬาวอลเลย์บอลครูชาย กีฬาวอลเลย์บอลครูหญิง กีฬาวอลเลย์บอลนักเรียนชาย กีฬาวอลเลย์บอลนักเรียนหญิง / นอกจากนั้นยังมีการประกวดกองเชียร์ การประกวดขบวนพาเหรดและทักษะวิชาการ  สำหรับงาน”มหกรรมกีฬาและวิชาการจตุรมิตรหัวหิน”ในปีนี้จัดขึ้นในเดือนพฤศจิกายน โยมีโรงเรียนวังไกลกังวลหัวหิน เป็นเจ้าภาพ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน