X

“บลูพอร์ตหัวหิน” จัดประกวด Miss Tourism Prachuap Khiri Khan 2018

งาน หลงรักษ์ ประจวบฯ (ไม่รู้จบ) การประกวด Miss Tourism Prachuap Khiri Khan 2018 มีผู้เข้าประกวดเพียง 10 สาวงาม หนึ่งในกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว  จัดโดยศูนย์การค้าบลูพอร์ตหัวหิน ร่วมกับ สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์

วันที่   24  มิถุนายน พ.ศ. 2561 ณ ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน รีสอร์ต มอลล์ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ในงาน หลงรักษ์ ประจวบฯ (ไม่รู้จบ)” นาง อรสา อาวุธคม ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.)สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ เป็นประธานในพิธีเปิดการประกวด Miss Tourism Prachuap Khiri Khan 2018 พร้อมด้วย นางจริยา หรรษาวงศ์ ผู้จัดการทั่วไป และนางกนกวรรณ พินิจ ผู้จัดการฝ่ายอาวุโสการตลาด ศูนย์การค้าบลูพอร์ตหัวหิน ,นายอุดมสุข นิ่มเซียน นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวประจวบคีรีขันธ์ ,นางวาสนา ศรีกาญจนา นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน/ชะอำ พร้อมด้วยนาง ลิษา อึ้งเห่ง กรรมการผู้จัดการ โรงแรมหัวหินกอล์ฟวิลล่า และ บ.หัวหินกอล์ฟทัวร์จำกัด ให้เกียรติเข้าร่วมงาน โดยมีสาวงามเข้าร่วมประกวดในครั้งนี้เพียง 10 ท่าน โดยมีคณะกรรมการตัดสิน มีผู้ชนะแต่ละประเภทมีดังนี้

รางวัลชนะเลิศชุดอัตลักษณ์ประจวบคีรีขันธ์ ได้แก่ นางสาวปนัดดา มายรรยงค์ หรือน้องนิว ที่มาในชุด นางสาวหัวหิน ซึ่งแต่เดิมนั้นชื่อว่า ชุดนครบาล ในยุคสมัยของจอมพล ป.พิบูลย์สงคราม และปัจจุบันชุดนี้ได้นำมาใช้เป็นชุดประจำการประกวดนางงามหัวหินในทุกๆปี  ได้รับรางวัลเงิน 5,000 บาท

ส่วนรางวัล Miss Tourism Prachuap Khiri Khan 2018 ได้แก่ นางสาวปนัดดา มายรรยงค์ หรือน้องนิว    โดยมีนางอรสา อาวุธคม ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.)สำนักงานประจวบคีรีขันธ์  ให้เกียรติสวมมงกุฎ    คล้องสายสะพาย พร้อมถ้วยเกียรติยศและเงินรางวัล 10,000 บาท

สำหรับ หรับรางวัลรองชนะเลิศลำดับที่ 1 ได้แก่ นางสาวธัญญรัตน์ จุ้ยเจริญ หรือน้องพลอย มีนางจริยา หรรษาวงศ์ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าบลูพอร์ตหัวหิน ให้เกียรติขึ้นสวมสายสะพาย    พร้อมถ้วยเกียรติยศ   และเงินรางวัล 7,000 บาท

รางวัลรองชนะเลิศลำดับที่ 2 ได้แก่ นางสาวจิตรลดา จุลพันธ์ หรือน้องจีมส์ มีนายอุดมสุข นิ่มเซียน นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวประจวบคีรีขันธ์ ให้เกียรติขึ้นสวมสายสะพาย    พร้อมถ้วยเกียรติยศ   และมอบเงินรางวัล 5,000 บาท   รวมทั้งรางวัลชมเชย ได้แก่ นางสาวภัทรภรณ์ นาเมือง หรือน้องป๊อปอาย ได้รับเงินสด 3,000 บาท  ส่วนรางวัลขวัญใจช่างภาพ สื่อมวลชน ได้แก่ นางสาววันวิสา กลิ่นสว่าง หรือน้องมิ้น ได้รับเงินรางวัล 3,000 บาท พร้อมถ้วยเกียรติยศและสายสะพาย

นางจริยา หรรษาวงศ์ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าบลูพอร์ตหัวหิน กล่าวว่าการจัคการประกวดสาวงามครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมกันขับเคลื่อนการท่องเที่ยวร่วมกับภาคเอกชน และจังหวัดประจวบคีรีขันธ์  โดยได้ให้การสนับสนุนสถานที่จัดงาน การประชาสัมพันธ์งาน ฯลฯ ซึ่งการประกวดในครั้งนี้  เป็นเป็นอีกหนึ่งสีสันของงานหลงรักษ์ ประจวบฯ (ไม่รู้จบ)  ซึ่งจัดขึ่นระหว่างวันที่ 15-27 มิถุนายน 2561  ณ ศูนย์การค้าบลูพอร์ตหัวหิน   เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์  อีกทางหนึ่ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน