X

เริ่มแล้วแข่งเจ็ตสกี Pro Tour 2008 ชิงแชมป์ประเทศไทย ที่อ่าวประจวบคีรีขันธ์

สมาคมเจ็ตสกีแห่งประเทศไทย  แข่งขันเจ็ตสกี Pro Tour 2008 ชิงแชมป์ประเทศไทย ในพระอุปถัมภ์ของทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน์ราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี สนามที่ 3 ประจำปี 2561 ที่อ่าวประจวบคีรีขันธ์ มีทั้งโฆษกกองทัพบก และดาราลงสนามแข่งขัน

วันที่ 9 มิถุนายน 2561  ที่บริเวณชายทะเลอ่าวประจวบคีรีขันธ์   นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี  พร้อม  นายธีรพันธ์ นันทกิจ รองผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ในโอกาสเป็นประธานเปิดการแข่งขันเจ็ตสกี Pro Tour 2008 ชิงแชมป์ประเทศไทย ในพระอุปถัมภ์ของทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน์ราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี สนามที่ 3 ประจำปี 2561  ที่บริเวณหน้าอ่าวประจวบคีรีขันธ์ โดยมี ดร.สันทัด ดร.สันทัด ศะศิวณิช อุปนายกสมาคมเจ็ตสกีแห่งประเทศไทย ในพระอุปถัมภ์ของทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน์ราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี พร้อมทั้งผู้บริหารสมาคม หัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่  ร่วมพิธีเปิด ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้มีการถ่ายทอดสดทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ช่อง 5 และช่อง 9 และช่อง FOX Sports ทาง True Super Sport ไปทั่วประเทศและทั่วโลกไปพร้อมกันด้วย ซึ่งจัดโดยความร่วมมือของสมาคมเจ็ตสกีแห่งประเทศไทย ในพระอุปถัมภ์ของทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน์ราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ร่วมกับจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และบริษัท เอเซี่ยนมัลติสปอร์ต แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ซึ่งอยู่ในความสนใจติดตามของประชาชนทั่วประเทศ รวมทั้งผู้ชมจากทั่วโลก

ด้วยความร่วมมือในการผลักดันการแข่งขันเจ็ตสกีของประเทศไทย ให้เป็นมอเตอร์สปอร์ตชนิดที่ 4 ของโลก โดยมี ดร.สันทัด ศะศิวณิช อุปนายกสมาคมเจ็ตสกีแห่งประเทศไทย ในพระอุปถัมภ์ของทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา ศิริวัฒนาพรรณวดี นำทีมนักกีฬา ผู้จัดการทีม และผู้ฝึกสอน ร่วมดำเนินการจัดการแข่งขัน

                   ดร.สันทัด ดร.สันทัด ศะศิวณิช อุปนายกสมาคมเจ็ตสกีแห่งประเทศไทย  กล่าวว่าการจัดการแข่งขันสนามนี้ จัดขึ้นต่อจากครั้งที่ 1 ที่จังหวัดชุมพร และครั้งที่  2 ที่จังหวัดหนองบัวลำภู สำหรับครั้งต่อไปในครั้งที่ 4 สนามสุดท้ายจะจัดขึ้นที่จังหวัดกาญจนบุรี ในระหว่างวันที่ 14-15 กรกฎาคม 2561 ต่อไป ซึ่งจะสามารถประกาศความยิ่งใหญ่เกรียงไกรของแชมป์เปี้ยนประเทศไทยในปี 2561 หรือปี 2018 หลังจากตัวเต็งมีคะแนนคู่คี่มาตลอดการสะสมเก็บคะแนนในแต่ละครั้ง

                      สำหรับการแข่งขันในครั้งที่ 3 เพื่อเป็นการสนับสนุนนโยบายของรัฐบาลในการส่งเสริมการท่องเที่ยวโดยใช้การแข่งขันกีฬาเปิดมุมมองด้านการท่องเที่ยว  ซึ่งสมาคมฯ ได้เลือกใช้สนามของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์แห่งนี้ จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 5 แล้ว ซึ่งจะทำการแข่งขัน ในระหว่างวันที่ 9-10 มิ.ย.61 มีนักแข่งที่มีชื่อเสียง อาทิ พันเอกวินธัย สุวารี โฆษก คสช.และโฆษกกองทัพบก เปิ้ลนาครศิลาชัย ชวลิต เกื้อจรูญ แชมป์โลก อรพรรณ ธีรพัฒน์พาณิชย์ เพิ่มพล ธีรพัฒน์พาณิชย์ สุภัค เสร็จธุระ ณัฐกร ภูภักดี ธีระ เสร็จธุระ ภาณุพงศ์ นาคทอง TOSHI SAMURAI OHADA ธนวิชท์โมลี นันทวีฒน์สิงห์อุไร กชกรปิ่นแก้ว เป็นต้น ซึ่งมุ่งหวังคว้าชัยชนะเพื่อเก็บสะสมคว้าแชมป์ประเทศไทย อันเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ให้เป็นงานกีฬาทางน้ำที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศและของภูมิภาคอาเซียนได้อีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน