X

ทหารควบเก๋งพุ่งชนร้านเสื้อผ้าพังยับริมทางรถไฟหัวหิน

รถเก๋งพุ่งชนร้านขายเสื้อผ้าริมทางรถไฟหัวหินพังยับ  ตำรวจสุดงง คนขับซึ่งเป็นทหารไม่ยอมลงจากรถ  ตำรวจ สภ.หัวหิน และหน่วยกู้ภัยต้องเคาะกระจกเรียกอยู่นานกว่า 20 นาที เบื้องตนได้รับบาดเจ็บที่เท้าเพียงเล็กน้อย ยังพูดจาวกวน

วันที่ 8 มิ.ย.2561 ร้อยตำรวจโท พนา สี่สุวรรณ พนักงานสอบสวน สภ.หัวหิน ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งเข้าชนร้านเสื้อผ้า บริเวณถนนเลียบทางรถไฟเขตเทศบาเมืองหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์  แต่คนขับไม่ยอมลงมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ  สภ.หัวหิน พร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถานไปยังที่เกิดเหตุ

                     เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสัน รุ่นเอ็กส์เทล สีขาวหมายเลขทะเบียน กต 2852 เพชรบุรี สภาพพุ่งชนเข้าไปในร้านขายเสื้อผ้า ทำให้กระจกร้านแตกทั้งบาน ชื้นส่วนโครงสร้างตกลงกระจัดกระจาย ส่วนรถยนต์บริเวณด้านหน้าและด้านคนขับได้รับความเสียหาย เจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วยกู้ภัยฯ พบคนขับเป็นชายวัยกลางคนอยู่ในรถ พยายามเคาะเรียก เนื่องจากเกรงว่าจะได้รับบาดเจ็บ   แต่เมื่อตำรวจ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยเคาะกระจกเรียก คนขับซึ่งรู้สึกตัวดี ไม่ยอมลงจากรถ  เจ้าหน้าที่พยายามเคาะเรียกอยู่นานกว่า 20 นาที คนขับรถยนต์คันดังกล่าว จึงยอมขยับตัวมานั่งฝั่งซ้าย และยอมเปิดประตูรถออกมา ทราบชื่อต่อมา คือ ร้อยตรี ภูศิษฐ์ ธรรมศิรารักษ์ อายุ 56 ปี  ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่บริเวณเท้า คาดว่าน่าจะอยู่ในอาการตกใจ หรือก่อนหน้านี้อาจจะรับประทานยาบางชนิดมาก่อนขับรถยนต์ ยังพูดจาวกวนไม่รู้เรื่องซึ่งขณะเกิดอุบัติเหตุเป็นช่วงที่ฝีฝนตกลงมาด้วย  เจ้าหน้าที่ จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลหัวหิน

                สำหรับร้านเสื้อผ้าที่ถูกรถยนต์พุ่งเข้าไปชน ทราบว่าเพิ่งตกแต่งร้านใหม่ได้ไม่นาน โชคดีขณะเกิดเหตุยังไม่เปิดร้าน และไม่มีคนอยู่ในร้าน ทำให้ไม่มีผู้บาดเจ็บเสียชีวิตจากอุบัติเหตุครั้งนี้ หลังจากนี้ทาง พนักงานสอบสวน สภ.หัวหินจะสอบสวนหาสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้และเรียกเจ้าของร้านมาตกลงค่าเสียหายกันต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน