X

ทม.ประจวบฯเตรียมจัดงาน “ท่องเที่ยววิถีไทย อาหารพื้นบ้าน ขนมหวานพื้นถิ่น”ส่งเสริมท่องเที่ยว

เทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์ เตรียมจัดงาน “ท่องเที่ยววิถีไทย อาหารพื้นบ้าน ขนมหวานพื้นถิ่น” ระหว่างวันที่ 13-14 ก.ค.นี้เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระจายรายได้สู่ชุมชน   ตามนโยบายของรัฐบาล โดยเฉพาะของดีและอาหารอร่อยจองเมืองสามอ่าวซึ่งมีความน่าสนใจ

                      7 มิถุนายน 2561     ที่ห้องประชุมชั้น 3 เทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์ นายสุทธิพร เที่ยงธรรม ปลัดเทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์ ปฏิบัติหน้าที่นายกเทศมนตรีเมืองประจวบคีรีขันธ์ เป็นประธานประชุมเพื่อเตรียมการจัดกิจกรรมท่องเที่ยวในงาน “ท่องเที่ยววิถีไทย อาหารพื้นบ้าน ขนมหวานพื้นถิ่น” โดยมีคณะผู้บริหาร สมาชิกสภา  หัวหน้าส่วนราชาการ ประธานชุมชนต่างๆ  ผู้ประกอบการร้านอาหารโรงแรมที่พัก และผู้เกี่ยวข้องร่วมประชุมถึงการเตรียมความพร้อมการจัดกิจกรรม

                  โดย เทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์ ได้ร่วมกับกับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น สมาพันธ์ SMEs ไทยจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โรงแรมที่พัก ร้านอาหาร และชมรมผู้ให้บริการสาธารณะ จัดงานท่องเที่ยววิถีไทย อาหารพื้นบ้าน ขนมหวานพื้นถิ่น ครั้งที่ 3 ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 13-14 ก.ค.61 บริเวณหน้าศูนย์บริการข้อมูลการท่องเที่ยวเทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์ ถนนเลียบชายทะเล ประจวบคีรีขันธ์  เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระจายรายได้สู่ชุมชน   ตามนโยบายของรัฐบาล โดยเฉพาะของดีและอาหารอร่อยจองเมืองสามอ่าวซึ่งมีความน่าสนใจ และเปิดมุมมองการท่องเที่ยววิถีชีวิตชุมชนของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พร้อมกับการประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวในท้องถิ่นต่าง ๆ ของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์อีกด้วย

                 นายสุทธิพร เที่ยงธรรม ปลัดเทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์ ปฏิบัติหน้าที่นายกเทศมนตรีเมืองประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่าความโดดเด่นของการจัดรูปแบบกิจกรรมในปีนี้ มีความหลากหลาย อาทิ การประกวดหนูน้อย”ออเจ้ารุ่นจิ๋ว(หนูน้อยชาย-หญิงในชุดผ้าไทย)” ชิงรางวัลเงินสดพร้อมเกียรติบัตร การแสดงบนเวที การแข่งขันแกงคั่วสับปะรดหอยแมลงภู่  การจำหน่ายอาหารพื้นบ้าน และอาหารยอดนิยม อาหารทะเลสดทั่วไป รวมทั้งขนมหวานพื้นถิ่นที่มีชื่อเสียงและได้รับความนิยม การสาธิตการประกอบอาหารพื้นบ้านและชิมฟรี การจำหน่ายสินค้า otop ของภาคเหนือ ภาคใต้ ภาคกลาง และภาคอีสาน การจำหน่ายสับปะรดสดจากสวนในราคาถูกพิเศษ การจำหน่ายของที่ระลึก สินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็นและน่าสนใจครบชุดพร้อมโปรแกรมส่งเสริมการตลาดในราคาพิเศษ จึงขอเชิญชวนประชาชนและนักท่องเที่ยวเข้าชมงานและเลือกอุดหนุนบริโภคอาหารพื้นบ้านและขนมพื้นถิ่นในครั้งนี้ภายในงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน