X

ชาย 2 คนขับขี่รถจักรยานยนต์วิ่งราวทุเรียนหมอนทองกลางเมืองหัวหิน

ตำรวจชุดสืบสวน สอบสวน สภ.หัวหิน  เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามดูภาพใบหน้า 2 ชายที่ขับขี่จักรยานยนต์  ฉกทุเรียนหมอนทองร้านขายผลไม้หัวหิน ส่วนเจ้าของร้านชื่อว่าอาจเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่คึกคะนอง ย้ำมาขอกันดีกว่า

                  วันที่ 7มิถุนายน 2561 พ.ต.อ.ธนากร   วงศ์สิริลักษณ์  ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหัวหิน กล่าวว่า      กรณีชาย 2 คนขี่จักรยานยนต์แล้วผู้ซ้อนท้ายวิ่งเข้าไปหยิบทุเรียนทุเรียนหมอนในร้านขายผลไม้ชื่อ คิงออฟฟรุ๊ตหัวหิน เป็นร้านค้าตั้งอยู่บนถนนเลียบทางรถไฟใกล้ซอยโรงเหล็กเขตเทศบาลเมืองหัวหิน  2 ลูก แต่หล่นไป 1 ลูกและวิ่งมาขึ้นรถจักรยานยนต์ที่ติดเครื่องรอยยู่ขับหลบหนีไป  ซึ่งเหตุเกิดเมื่อช่วงเวลา(ประมาณ 21.00 น.ของวันที่ 6 มิ.ย.ที่ผ่านมา)  โดยมี      นายเอกพลหรือโน้ตเกิดลำเจียกอายุ 39 ปีเป็นเจ้าของร้าน

                   เบื้องต้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปร้านขายผลไม้ที่เกิดเหตุซึ่งพบว่าเจ้าของร้าน    นายเอกพลผู้เสียหาย  ได้มาเปิดร้านขายผลไม้ทุเรียนและผลไม้ชนิดอื่นๆเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา                ซึ่งได้เล่าเหตุการณ์ให้กับผู้สื่อข่าวถึงชายที่วิ่งเข้ามาหยับทุกเรียนลูกใหญ่ 2 ลูกออกไป  ตามคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกไว้ได้

                  โดยได้ให้ปากคำกับ   เจ้าหน้าที่ตำรวจ   สภ.หัวหิน        ว่าช่วงเวลาเกิดเหตุได้ขายผลไม้ตามปกติโดยที่ร้านเป็นแผงทุเรียนหมอนทอง      ซึ่งเปิดขายในเวลากลางคืนกระทั่งมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าซูเมอร์เอ็กสีแดงไม่ทราบหมายเลขทะเบียนมาจอดใกล้กับร้าน โดยมีชาย 2 คนขับขี่มากับรถและสวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบมาทั้งคู่ก่อนที่ชายคนซ้อน  หลังจะกระโดดลงจากรถแล้ววิ่งไปคว้าทุเรียนหมอนทอง 2 ลูกหน้าร้านแล้วรีบวิ่งขึ้นรถแต่ขั้วทุเรียนหักตกบนพื้นถนนไป 1 ลูกชายคนดังกล่าวจึงได้ทุเรียนลูกใหญ่ไปเพียงลูกเดียวแล้วขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็วซึ่งทุเรียนที่ถูกวิ่งราวไปเป็นทุเรียนหมอนทองที่ยังไม่สุกน้ำหนักประมาณ 5-6 กิโลกรัมราคาประมาณ 1 พันกว่าบาท    ซึ่งทางเจ้าของร้านกล่าวด้วยว่าหากมีเหตุผลสำคัญหรืออยากจะกินทุเรียนมากจริงๆควรจะขอดีๆไม่ใช่มาทำแบบนี้อีกอย่างทุกเรียนทีเอาไปก็ยังไม่สุก

                 พ.ต.อ.ธนากรวงศ์สิริลักษณ์  ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหัวหิน      ขณะนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน    เร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดจุดอื่นที่บันทึกภาพคนร้ายทั้ง 2 คนเพื่อติดตามใบหน้าที่อาจจะเห็นได้ชัดเจน รวมทั้งเส้นทางการหลบหนี   ซึ่งคาดว่าจะได้ตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน