X
เสื้อตูนการกุศล

เสื้อยืด 8 พันตัว ขายเกลี้ยง 2 ชม.ชาวบางสะพาน สมทบ 1 ล้านให้ “ตูน”

ประจวบคีรีขันธ์ เสื้อยืด 8 พันตัว ขายเกลี้ยง 2 ชม.ชาวบางสะพาน สมทบ 1 ล้านให้ ‘ตูน” ร่วมก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ

 (14 พฤศจิกายน 2560)  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณชั้นล่าง อาคารใหม่ 6 ชั้น โรงพยาบาลบางสะพาน อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเป็นสถานที่จัดจำหน่ายเสื้อยืด ซึ่งโรงพยาบาลบางสะพาน ร่วมกับคณะกรรมการพัฒนาโรงพยาบาล ได้จัดทำ เสื้อยืดคอกลม สีเทา สกรีนโลโก้ “ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ” ระยะทาง 2,191 กม. จากเบตง-แม่สาย  พร้อมลายเซ็นต์ของ “ตูน บอดี้สแลม” นักร้องชื่อดังของเมืองไทย ซึ่งแบบเสื้อได้ผ่านความเห็นชอบจาก ตูน บอดี้สแลม แล้ว  ทั้งนี้ทางโรงพยาบาลได้ทำเสื้อยืดจำนวน 8,000 ตัว จัดจำหน่ายให้กับประชาชนที่ต้องการร่วมทำบุญใน ราคาตัวละ 200 บาท เมื่อหักค่าใช้จ่ายแล้ว จะมอบเงินรายได้ 1 ล้านบาท ร่วม”ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ”

โดยเบื้องต้นหลังเปิดรับจอง มีประชาชนจำนวนมากต่อคิวเข้าแถวเพื่อซื้อเสื้อยืดดังกล่าวกันอย่างคึกคัก และพบว่าเวลาผ่านไปเพียงแค่ 2 ชั่วโมงเท่านั้น เสื้อที่สั่งทำไว้ 8,000 ตัว หมดเกลี้ยงทุกไซด์ในเวลา 2 ชั่วโมงเท่านั้น

นายแพทย์เชิดชาย ชยวัฑโฒ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลบางสะพาน กล่าวว่ารู้สึกดีใจที่คนบางสะพานและประชาชนในจังหวัดต่างๆให้ความสนใจ สอบถามกันเข้ามาจำนวนมาก และยังมาซื้อเสื้อถึงโรงพยาบาลจนขายเสื้อได้หมด ซึ่งเสื้อทั้งหมดเป็นเสื้อการกุศล รายได้ 1 ล้านบาท จะมอบให้ ตูน ในวันที่ 22 พฤศจิกายน นี้ ตามกำหนดการที่คาดว่า ตูน จะวิ่งถึง อ.บางสะพาน จ.ประจวบฯ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน