X

ประจวบฯเจ้าภาพจัดแข่งขันกีฬานักเรียน นักศึกษาแห่งชาติ

 

(# 77 ข่าวเด็ดประจวบคีรีขันธ์)จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬานักเรียน นักศึกษาแห่งชาติ ประจำปี 2563 รอบคัดเลือกตัวแทนเขตการแข่งขันกีฬาที่ 7เข้าร่วมการแข่งขันกีฬานักเรียน นักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 41 “อุดรธานีเกมส์” ระหว่างวันที่ 22 – 30 มกราคม 2563 ณ จังหวัดอุดรธานี

วันที่ 14 พฤศจิกายน 2562 ที่สนามกีฬากลางจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นายภิรมย์ นิลทยา รองผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬานักเรียน นักศึกษาแห่งชาติ ประจำปี 2563 รอบคัดเลือกตัวแทนเขตการแข่งขันกีฬาที่ 7 ระหว่างวันที่ 12 – 21 พฤศจิกายน 2562 โดยปีนี้ กรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้คัดเลือกให้จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นเจ้าภาพ โดยมีนายณัฐรินทร์ วงศ์ภิรพัทธ์ รักษาราชการแทน ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ กล่าวรายงาน ร่วมด้วย คณะกรรมการผู้จัดการแข่งขัน ตลอดจนทีมนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขัน จำนวน 8 จังหวัด ได้แก่ สุพรรณบุรี ,นครปฐม ,ราชบุรี ,เพชรบุรี ,สมุทรสงคราม,สมุทรสาคร,กาญจนบุรี  และประจวบคีรีขันธ์

นายณัฐรินทร์ วงศ์ภิรพัทธ์ รักษาราชการแทน ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า กรมพลศึกษา ได้คัดเลือกให้จังหวัดประจวบคีรีขันธ์เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬานักเรียน นักศึกษาแห่งชาติ ประจำปี 2563 รอบคัดเลือกตัวแทนเขตการแข่งขันกีฬาที่ ๗  โดยกำหนดจัดการแข่งขันทั้งหมด 18 ชนิดกีฬา ได้แก่ กรีฑา, จักรยาน, เซปักตะกร้อ, เทควันโด, เทนนิส, บาสเกตบอล, แบดมินตัน, เปตอง, ฟุตซอล, ฟุตบอล, มวยไทยสมัครเล่น, มวยสากลสมัครเล่น, ลีลาศ, วอลเลย์บอล, วอลเลย์บอลชายหาด, ว่ายน้ำ, วู้ดบอล และปันจักสีลัต โดยมีนักกีฬาและเจ้าหน้าที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ จำนวน  2,500 คน  ทำการแข่งขัน ณ สนามกีฬากลางจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และสนามกีฬาภายในเขตการแข่งขันกีฬาที่ 7 เพื่อคัดเลือกนักกีฬาเป็นตัวแทนเขตการแข่งขันกีฬาที่ 7 เข้าร่วมการแข่งขันกีฬานักเรียน นักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 41 “อุดรธานีเกมส์” ระหว่างวันที่ 22 – 30 มกราคม 2563 ณ จังหวัดอุดรธานี ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน