X

คาราวานท่องเที่ยว”ตามรอยพระบาท ตามศาสตร์พระราชา”

กาญจนบุรี-การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดกิจกรรมคาราวานท่องเที่ยว “ตามรอยพระบาท ตามศาสตาร์พระราชา” วันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษา วันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ วันที่ 5 ธันวาคม 2560 ในหลวงรัชกาลที่ 9
เช้าวันนี้ 2 ธันวาคม 2560 นางปานจิตร สันทัดกลการ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เป็นประธานเปิดกิจกรรมคาราวานท่องเที่ยว “ตามรอยพระบาท ตามศาสตาร์พระราชา” เนื่องในวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษา วันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ วันที่ 5 ธันวาคม 2560 ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทร มหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ในหลวงรัชกาลที่ 9

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้ตระหนักถึงพระปรีชาสามารถและน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของในหลวงรัชกาลที่ 9 ผู้ทรงเป็นพระมหากษัตริย์ที่ทรงงานหนักที่สุดในโลก จึงจัดกิจกรรมคาราวานดังกล่าว
ในการนี้ ททท.สำนักงานกาญจนบุรี ร่วมกับสมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวไทย จัดคาราวานขับรถเที่ยว “ตามรอยพระบาท ตามศาสตร์พระราชา” ในระหว่าง วันที่ 2-3 ธันวาคม 2560 เดินทางโดยรถยนต์ 30 คัน มีนักท่องเที่ยวร่วมโครงการ จำนวน 70 คน เดินทางท่องเที่ยวชุมชนห้วยสะพาน เป็นชุมชนที่เข้มแข็งช่วยกันอนุรักษ์ผืนป่าไว้ใช้ประโยชน์ร่วมกันตามศาสตร์พระราชา เยี่ยมชมสินค้า OTOP แคบหมูไร้มัน ข้าวเกรียบสมุนไพรสายรุ้ง ชมการแสดงแสง เสียง ในงานสะพานข้ามแม่น้ำแคว และชมแหล่งท่องเที่ยวที่วัดถ้ำเสือ เป็นต้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

จตุรพร สุขอินทร์

จตุรพร สุขอินทร์

จตุรพร สุขอินทร์ ประสบการณ์วิชาชีพสื่อกว่า 30 ปี ทั้งหนังสือพิมพ์,วิทยุ,โทรทัศน์ ฯลฯ ผลิตข่าวให้สื่อส่วนกลาง เช่น เครือเนชั่น, เดลินิวส์ฯลฯ และสื่อท้องถิ่น นสพ.พิมพ์กาญจน์ รายการวิทยุ AM.Stereo 558 Mhz. สวท.กาญจนบุรี ปัจจุบันเป็นประธานอนุกรรมการสมาคมสื่อมวลชนเพื่อการท่องเที่ยว จังหวัดกาญจนบุรี แม้ไม่เชี่ยวชาญเทคโนโลยี่ แต่ด้วยใจมุ่งมั่น ขออาสานำทีมร่วมสร้าง”ชานชาลาข่าวสารเมืองกาญจน์ บ้านเกิด