X

ผู้ว่าฯกาญจน์สั่งจัดชุดเฉพาะกิจ ตรวจจับการพนันในงานสะพานข้ามแม่น้ำแคว

ห้ามเล่นการพนันง.!! ผู้ว่าฯกาญจน์สั่งจัดชุดเฉพาะกิจบูรณาการตรวจสอบสิ่งผิดกฎหมายที่เปิดร้านแฝงเล่นการพนันภายในบริเวณการจัดงานสัปดาร์สะพานข้ามแม่น้ำแคว

เมื่อคืนวันที่ 25 พ.ย.60 เวลา 20.00 น. นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ได้มีคำสั่งให้ นายวิสิษฎ์ พวงเพชร ปลัดจังหวัดกาญจนบุรี จัดตั้งชุดเฉพาะกิจบูรณาการขึ้นเพื่อดำเนินการตรวจสอบสิ่งผิดกฏหมายภายในงานสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแคว ประจำปี 2560 ในระหว่างวันที่ 24 พ.ย-3 ธ.ค. 2560  ภายหลังรับทราบคำสั่ง   นายวิฑูรย์ สิรินุกุล นายอำเภอเมืองกาญจนบุรี  หัวหน้าชุด พร้อมด้วยผู้เกี่ยวข้อง เข้าปฎิบัติการตรวจสอบการลักรอบเล่นการพนันและสิ่งผิดกฎหมายภายในการจัดงานสัปดาห์ข้ามแม่น้ำแคว

ต่อมาเวลา 20.30 น. นายอำเภอเมืองกาญจนบุรี ได้มีคำสั่งให้่ชุดเฉพาะกิจ  ทำการตรวจสอบสิ่งผิดกฏหมายที่แอบแฝงเปิดร้านลักรอบการเล่นการพนันภายในบริเวณพื้นที่การจัดงานสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแคว  ระหว่างวันที่ 24 พ.ย. ถึง 3 ธ.ค.60 และภายหลังรับทราบคำสั่งดังกล่าว ฝ่ายปกครองบ  ทหาร  ตำวจและผู้เกี่ยวข้องพากันลงพื้นที่


ภายหลังจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ชุดเฉพาะกิจบูรณาการของจังหวัดกาญจนบุรี ได้ทำการลงพื้นทุี่ทำการตรวจสอบร้านค้าที่แอบแฝงลักรอบเล่นการพนันผิดกฎหมาย จำนวน 2 ร้าน ร้านแรกเป็นร้านเปิดให้เล่นการพนันประเภทปาลูกโป่ง เพื่อพนันเอาสิ่งของ เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการจับกุมตัวนายพีระพงษ์ หรือกาน เวียงเครือ อายุ 23 ปี แขวงสายไหม เขตสายไหม กรุงเทพ พร้อมของกลาง ลูกดอก ตุ๊กตา ลูกโป่ง ในข้อหาจัดให้มีการเล่นการพนันปาสิ่งของ พนันเอาทรัพย์โดยไม่ได้รับอนุญาต รายที่สอง เจ้าหน้าที่ได้เข้าทำการตรวจสอบร้านโยนตะกร้อลงโอ่ง เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบไม่พบว่ามีใบอนุญาตให้เปิดเล่น เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการจับกุมตัว นางสุนันท ์คล้อยอรุณ อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19 หมู่ 10 ตำบลวัดแก้ว อำเภอบางแพ จังหวัดราชบุรี พร้อมของกลาง ในข้อหาจัดให้มีการเล่นการพนันการเล่นโยนวัตถุใดๆลงในภาชนะ(โอ่ง) เพื่อเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต  จึงได้นำตัวผู้กระทำความผิดทั้ง 2 ราย ส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรีเพือดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

จตุรพร สุขอินทร์

จตุรพร สุขอินทร์

จตุรพร สุขอินทร์ ประสบการณ์วิชาชีพสื่อกว่า 30 ปี ทั้งหนังสือพิมพ์,วิทยุ,โทรทัศน์ ฯลฯ ผลิตข่าวให้สื่อส่วนกลาง เช่น เครือเนชั่น, เดลินิวส์ฯลฯ และสื่อท้องถิ่น นสพ.พิมพ์กาญจน์ รายการวิทยุ AM.Stereo 558 Mhz. สวท.กาญจนบุรี ปัจจุบันเป็นประธานอนุกรรมการสมาคมสื่อมวลชนเพื่อการท่องเที่ยว จังหวัดกาญจนบุรี แม้ไม่เชี่ยวชาญเทคโนโลยี่ แต่ด้วยใจมุ่งมั่น ขออาสานำทีมร่วมสร้าง”ชานชาลาข่าวสารเมืองกาญจน์ บ้านเกิด