X

เจ้าอาวาสวัดคอเขาขอกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจคุ้มครองช่วงปิดทอง

กาญจนบุรี – เจ้าอาวาสวัดคอเขาตัวสั่นหาที่พึ่ง เดินทางขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจลงบันทึกประจำวันพร้อมทั้งขอกำลังคุ้มครองงานปิดทองงานวัด เนื่องจากเกรงว่าจะมีกลุ่มไม่หวังดีก่่อเหตุร้าย

     ผู้จัดการ “77ข่าวเด็ด”กาญจนบุรี  ได้รับแจ้งจาก  นายณัฐภณ  กฐินหอม  อายุ  66 ปี  สังกัดสื่อ “เที่ยวสบายไทย.คอม” ว่า  เมื่อเวลา 10.30  น. วันที่  6 ก พ. ที่ผ่านมา ที่สถานีตำรวจภูธรสำรอง อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี   พระครูสุกิจกาญจนสาร  เจ้าอาวาส วัดเขาธรรมอุทยาน หรือ  วัดคอเขา ต.หนองตากยา อ.ท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี พร้อมคณะกรรมการวัดหอบกลัดฐานได้เดินทางมาพบ    พ.ต.ท.สหชัย พูนขวัญ รอง ผกก.สืบสวน  สภ.สำรอง    เพื่อขอให้ลงบันทึกประจำวัน  พร้อมทั้งขอความช่วยเหลือในการส่งกำลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ   เข้าไปดูแลทางวัดเพราะทางทางวัดจะจัดงานปิดทอง  วันที่ 13– 25 กุมภาพันธ์ 2561 ที่จะถึงนี้   เนื่องจากตลอดเวลาการเตรียมงานที่ผ่านมา  ได้มีกลุ่มบุคคลผู้ไม่หวังดี  ได้ทำการต่อต้านการจัดงาน  โดยมีการยกพวกเข้ามาก่อกวนหาเหตุทะเละวิวาทย์  ทำร้ายคนงานในวัด  และทำลายทรัพย์สินของวัด  นอกจากนี้ยังได้กล่าวหาให้ร้ายเจ้าอาวาส   และคณะกรรมการจัดงาน   จึงทำให้วัดและคณะกรรมการจัดงานหวาดระแวงกลัวเกรงว่า  ในระหว่างจัดงานจะถูกกลุ่มบุคคลดังกล่าวมาทำลายทรัพย์สิน   และทำร้ายเจ้าหน้าที่จัดงาน  ดังนั้น  เพื่อให้การจัดงานของวัดคอเขาธรรมอุทยานได้ดำเนินไปด้วยความเรียบร้อย   จึงมาขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจส่งกำลังพลไปช่วยดูแลรักษาความปลอดภัยภายในงาน

จากนั้น พ.ต.ท.สหชัย พูนขวัญ รอง ผกก.สืบสวน  สภ.สำรอง   ได้รับเรื่องและลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน  และจะดำเนินการส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจไปดูแลและรักษาความปลอดภัยต่อไป

นายณัฐภณ  แจ้งอีกว่า  เจ้าอาวาสวัดคอเขาพร้อมด้วยคณะกรรมการวัด  ยังได้เดินทางไปแจ้งข้อมูลให้นายอำเภอท่าม่วง  ผู้บังคับการภูธรจังหวัดกาญจนบุรี   และผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี  ให้รับทราบในเรื่องดังกล่าวอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

จตุรพร สุขอินทร์

จตุรพร สุขอินทร์

จตุรพร สุขอินทร์ ประสบการณ์วิชาชีพสื่อกว่า 30 ปี ทั้งหนังสือพิมพ์,วิทยุ,โทรทัศน์ ฯลฯ ผลิตข่าวให้สื่อส่วนกลาง เช่น เครือเนชั่น, เดลินิวส์ฯลฯ และสื่อท้องถิ่น นสพ.พิมพ์กาญจน์ รายการวิทยุ AM.Stereo 558 Mhz. สวท.กาญจนบุรี ปัจจุบันเป็นประธานอนุกรรมการสมาคมสื่อมวลชนเพื่อการท่องเที่ยว จังหวัดกาญจนบุรี แม้ไม่เชี่ยวชาญเทคโนโลยี่ แต่ด้วยใจมุ่งมั่น ขออาสานำทีมร่วมสร้าง”ชานชาลาข่าวสารเมืองกาญจน์ บ้านเกิด