X

ศาลฯให้ประกันตัวซีอีโออิตาเลียนไทยและพวกนักล่าสัตว์ป่าในทุ่งใหญ่นเรศวร

กาญจนบุรี -ศาลให้ประกันตัวนายเปรมชัย กรรณสูตร ซีอีโออิตาเลียนไทยฯและพวก ล่าสัตว์ป่าในทุ่งใหญ่นเรศวร  คนละ 1.5 แสนบาท หัวหน้าชุดเฉพาะกิจฯยันหลักฐาน รอยนิ้วมือบนปืนเป็นหลักฐานชัด

เมื่อช่วง 15.30  น. วันที่ 6 กุมภาพันธ์  นายวิเชียร ชิณวงษ์ หน.เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ด้านตะวันตก   พร้อมเจ้าหน้าที่ได้นำหลักฐานเป็นซากสัตว์นานาชนิด  ไปส่งให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบที่ สภ.ทองาภูมิ  ขณะที่มีผู้สื่อข่าวสอบถามหลังนำทีมจับ นายเปรมชัย กรรณสูตร ซีอีโอ อิตาเลียนไทยฯ และพวก ล่าสัตว์ป่าในเขตฯ หลายชนิด ว่า  คดีนี้มีความกังวนใดๆหรือไม่  ได้รับคำตอบว่า  ไม่กลัวการถูกย้าย   ตนมาทำงานเพื่อปกป้องป่า

ต่อมา 18.15 น. ศาลจังหวัดทองผาภูมิ   ได้อนุญาตประกันตัว เปรมชัย กรรณสูตร CEO อิตาเลียนไทยฯ และพวกรวม 4 คน วงเงินคนละ 150,000 บาท ขณะที่  ตร.สภ.ทองผาภูมิ คุมตัว นายเปรมชัยสวนสอบเพิ่ม   แต่เจ้าตัวไม่ขอตอบ  ยกมือไหว้ขอบคุณสื่อมวลชน

ขณะที่  พล.ต.ท.กิตติพงษ์ เงามุข ผบช.ภ.7 พูดไม่เต็มปากขณะแถลงข่าว ว่า ยังไม่รู้ใครครอบครองปืน อยู่ระหว่างตรวจสอบมีทะเบียนหรือไม่

ส่วน นายชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร หน.ชุดเฉพาะกิจพญาเสือยืนยันชัด ว่า  รอยนิ้วมือบนปืนไรเฟิล ตรงกับรอยนิ้วมือ ของซีอีโออิตาเลียนไทยฯ ขอกองพิสูจน์หลักฐานตรวจเพิ่มทุกกระบอกที่พบ  ส่วนในวันพรุ่งนี้ (7 ก.พ.) เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน  ตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี  จะนำทีมลงพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อพิสูจน์หลักฐานเพิ่มเติม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

จตุรพร สุขอินทร์

จตุรพร สุขอินทร์

จตุรพร สุขอินทร์ ประสบการณ์วิชาชีพสื่อกว่า 30 ปี ทั้งหนังสือพิมพ์,วิทยุ,โทรทัศน์ ฯลฯ ผลิตข่าวให้สื่อส่วนกลาง เช่น เครือเนชั่น, เดลินิวส์ฯลฯ และสื่อท้องถิ่น นสพ.พิมพ์กาญจน์ รายการวิทยุ AM.Stereo 558 Mhz. สวท.กาญจนบุรี ปัจจุบันเป็นประธานอนุกรรมการสมาคมสื่อมวลชนเพื่อการท่องเที่ยว จังหวัดกาญจนบุรี แม้ไม่เชี่ยวชาญเทคโนโลยี่ แต่ด้วยใจมุ่งมั่น ขออาสานำทีมร่วมสร้าง”ชานชาลาข่าวสารเมืองกาญจน์ บ้านเกิด