X

เศร้า.!! เมื่อแสงนำทางสู่  เลสซิตี้  ของ “เจ้าขวด”  ต้องดับวูบ

กาญจนบุรี – เมื่อความหวัง  “เจ้าขวด” ตัวเลือก “คิงพาวเวอร์” หลังหมดโอกาสบินสู่ เลสเตอร์ ซิตี้ เขาจะก้าวเดินต่อไปอย่างไร  นอกจากความพยายามของเจ้าตัวและกำลังใจของคนรอบข้าง  ที่จะช่วยให้เขาโลดแล่นบนถนนสายลูกหนังได้ต่อไป

คงยังจำกันได้เรื่องของ  “เจ้าขวด”  กฤษกร เกิดอุดม เจ้าหนูนักเตะวัย 15  ปี   นักเรียนโรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครปฐม นักเตะ “ดาวเด่นภูธร” ลูกเมืองกาญจน์  ตามที่  77ข่าวเด็ด  ได้นำเสนอไปแล้วเมื่อไม่นานมานี้เอง  หลังจากที่ได้รับการคัดเลือกเป็นหนึ่งใน 33  นักเตะที่ไปเข้าค่ายที่เขาใหญ่  จ.นครราชสีมา เพื่อทำการตัดตัวเหลือ 10 คน เดินทางไปเข้าค่ายฝึกที่สโมสร  เลสเตอร์ ซิตี้   ซึ่งความหวังของ  “เจ้าขวด”  ต้องดับวูบไป  ภายหลังประกาศรายชื่อ  “เจ้าขวด”  แบ๊คซ้ายไม่มีชื่อติดโผ 1 ใน 10 คน  ที่ได้เดินทางไปเข้าค่ายฝึกที่สโมสร  เลสเตอร์ ซิตี้   สโมสรชื่อดังในเมืองผู้ดี นั่นหมายถึงความหวังของ “เจ้าขวด”  ได้พังทลายลง

      “เจ้าขวด”  ได้ระบายลงในเฟสบุ๊คส่วนตัวด้วยข้อความสั้นๆ “#แระผมล่ะ” ใต้ภาพไทม์ไลน์ของตน  ที่มีภาพผู้ฝึกสอนชาวอังกฤษและเขาอยู่ด้วย  นั่นหมายถึงตัวเองไม่มีชื่อติดไปด้วยใน 10 คน   เป็นคำพูดสั้นๆในเฟสส่วนตัวที่ชื่อว่า  Kitsakorn Koedudom ซึ่งคนเข้าไปกดถูกใจไม่น้อย  รวมถึงผู้แสดงความคิดเห็นอีกจำนวนหนึ่ง

แล้วจะทำอย่างไรเมื่อ  “เจ้าขวด” นักเตะดาวเด่นแห่งเมืองกาญจน์  แสงที่กำลังเจิดจรัสได้ริบหรี่ลง                “ผมรู้สึกดีที่ได้ไปเก็บตัว “คิงพาวเวอร์” ในโครงการ 3 ครั้งนี้  ผมได้เจอเพื่อนใหม่ที่มีฝีมือดีพอๆกัน   ได้เจอโค้ชมืออาชีพ   ผมดีใจมากครับ   กับการได้ไปเก็บตัวที่เขาใหญ่ครั้งนี้  ผมได้อะไรหลายๆอย่างกลับมาครับ  ทั้งประสบการณ์  และได้เจอเพื่อนที่ดี  ผมมีความสุขมาก  แม้ว่าผมจะไม่ติด 10 คนสุดท้ายก็ตาม”  เจ้าขวด ทิ้งท้ายว่า เขาหมดสิทธิ์ในโครงการนี้แล้ว  เพราะปีหน้าอายุเกิน  แต่เขาจะเดินหน้าในสายลูกหนังต่อไป  สิ่งที่สำคัญ  เขามีพ่อและแม่ให้กำลังใจ  รวมถึงเพื่อนๆในเฟสบุ๊คด้วย เข้าไปเป็นกำลังใจให้ ”เจ้าขวด” น่ะครับ  Kitsakorn Koedudom

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

จตุรพร สุขอินทร์

จตุรพร สุขอินทร์

จตุรพร สุขอินทร์ ประสบการณ์วิชาชีพสื่อกว่า 30 ปี ทั้งหนังสือพิมพ์,วิทยุ,โทรทัศน์ ฯลฯ ผลิตข่าวให้สื่อส่วนกลาง เช่น เครือเนชั่น, เดลินิวส์ฯลฯ และสื่อท้องถิ่น นสพ.พิมพ์กาญจน์ รายการวิทยุ AM.Stereo 558 Mhz. สวท.กาญจนบุรี ปัจจุบันเป็นประธานอนุกรรมการสมาคมสื่อมวลชนเพื่อการท่องเที่ยว จังหวัดกาญจนบุรี แม้ไม่เชี่ยวชาญเทคโนโลยี่ แต่ด้วยใจมุ่งมั่น ขออาสานำทีมร่วมสร้าง”ชานชาลาข่าวสารเมืองกาญจน์ บ้านเกิด