X

กาญจน์เปิดงาน ” Greenland By Robinsona ” ตลาดเกษตรหนุนพื้นที่ให้เกษตรกร

กาญจนบุรี-บริษัทในเครือเซ็นทรัลกรุ๊ป  ร่วมผลักดันและส่งเสริมเกษตรกรในท้องถิ่น  พร้อมทั้งส่งเสริมพื้นที่ขายสินค้าทางด้านการเกษตรอีกทั้งยังมีแผนจัดสัปดาห์อาหารอร่อยจากร้านค้าชั้นนำ
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 25 พ.ย.   นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี  เป็นประธานในพิธีเปิดงาน” Green Kan By Robinson ” โดยมี นายสมภพ รอดกลาง ผู้อำนวยการฝ่ายกิจการสาขาภาคตะวันตก , นายดิเรก วงษ์คงคำ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาลูกค้าชนบท, นายเฉลิมชัย ชาตะรัตน์ ผู้อำนวยการสำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดกาญจนบุรี  นายสุรพล ปัญญารัตน์ ผู้แทนบริษัทในเครือเซ็นทรัลกรุ๊ป  ดร.ธีรชัย ชุติมันต์ ประธานกรรมการบริษัทประชารัฐสามัคคี นายปัญญา วุฒิประจักษ์ ประธานหอการค้าจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชน ให้การต้อนรับ ณ ลานกิจกรรมหน้าอาคารห้างสรรพสินค้าโรบินสันไลฟ์สไตร์กาญจนบุรี  ทั้งนี้บริษัทในเครือเซ็นทรัลกรุ๊ป  ได้มีส่วนร่วมในการพลักดันและส่งเสริมเกษรกรในท้องถิ่นในการสนับสนุนพื้นที่และส่งเสริมพื้นที่ขาย ภายใต้ชื่องานตลาดเกษตร Greenland ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของนโยบาย Central Group หรือ CSV ในครั้งนี้ โดยบริษัทในเครือ ได้มีแผนที่จะทำ Destination Centrality Kanchanaburi ภายใต้ Concept ประกอบด้วยกิจกรรมที่กำหนดในแต่ละสัปดาห์ดังนี้ Wk#1 พบกับ Food Truck คาราวานอาหารอร่อยจากร้านค้าชั้นนำสับเปลี่ยนหมุนเวียนมาสร้างสีสรรค์  หลังจากนั้น นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ประธานในพิธีได้เป็นประธานเปิดงาน  จากนั้นได้นำคณะเข้าเยี่ยมชมสินค้าที่นำมาออกบูธภายในงานก่อนเดินทางกลับ./ มานพ บุตรเนียม/รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

จตุรพร สุขอินทร์

จตุรพร สุขอินทร์

จตุรพร สุขอินทร์ ประสบการณ์วิชาชีพสื่อกว่า 30 ปี ทั้งหนังสือพิมพ์,วิทยุ,โทรทัศน์ ฯลฯ ผลิตข่าวให้สื่อส่วนกลาง เช่น เครือเนชั่น, เดลินิวส์ฯลฯ และสื่อท้องถิ่น นสพ.พิมพ์กาญจน์ รายการวิทยุ AM.Stereo 558 Mhz. สวท.กาญจนบุรี ปัจจุบันเป็นประธานอนุกรรมการสมาคมสื่อมวลชนเพื่อการท่องเที่ยว จังหวัดกาญจนบุรี แม้ไม่เชี่ยวชาญเทคโนโลยี่ แต่ด้วยใจมุ่งมั่น ขออาสานำทีมร่วมสร้าง”ชานชาลาข่าวสารเมืองกาญจน์ บ้านเกิด