X

Lawyer All Star คว้าแชมป์ Lawyer’s Cup ครั้งที่ 20

กาญจนบุรี – สภาทนายความ ภาค 7 จัดแข่งขันฟุตบอลลอว์เยอร์คัพของสภาทนายความในพระบรมราชูปถัมภ์  เป็นการแข่งขันฟุตบอลทนายความทั่วประเทศ  ซึ่งปีนี้เป็นครั้งที่ 20  ผล Lawyer All Star คว้าแชมป์ไปครอง

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลสภาทนายความในพระบรมราชูปถัมภ์   ปีนี้ได้มอบหมายให้กรรมการบริหารสภาทนายความภาค 7  โดยปีนี้  นายนุกูล สิริสุวรรณ์  กรรมการบริหารสภาทนายความภาค 7 เป็นผู้จัดการแข่งขัน   โดยให้มีการแข่งขันที่จังหวัดกาญจนบุรี  และได้มอบหมายให้  นายวรรษภณ แสงเป่าประธานสภาทนายความจังหวัดกาญจนบุรี  เป็นผู้ประสานงานและร่วมจัดการแข่งขันฟุตบอลครั้งนี้  มีทีมฟุตบอลจากทนายความทั่วประเทศทั่วทุกภาค  ส่งทีมฟุตบอลเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 16 ทีมใช้เวลาการแข่งขัน 2 วันคือในวันเสาร์ที่ 20และวันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม 2561 ที่ผ่านมา  โดยมี  ว่าที่ร้อยตรี ดร.ถวัลย์  ยุราพร  นายกสภาทนายความ  เป็นประธาน  ผลการแข่งขันคู่ชิงชนะเลิศ  ระหว่าง ทีม  Layer  All Star  ชิงกับทีม  ทนาย  กทม. ผล  ฝ่ายแรกชนะไปขาดลอย  6  ประตูต่อ 0 ส่วนที่ 3   ส่วนทีมอันดับท 3 ได้แก่  ทีม ภาค 7  ซึ่งครั้งที่ 21 จังหวัดอุบลราชธานี  รับเป็นเจ้าภาพ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

จตุรพร สุขอินทร์

จตุรพร สุขอินทร์

จตุรพร สุขอินทร์ ประสบการณ์วิชาชีพสื่อกว่า 30 ปี ทั้งหนังสือพิมพ์,วิทยุ,โทรทัศน์ ฯลฯ ผลิตข่าวให้สื่อส่วนกลาง เช่น เครือเนชั่น, เดลินิวส์ฯลฯ และสื่อท้องถิ่น นสพ.พิมพ์กาญจน์ รายการวิทยุ AM.Stereo 558 Mhz. สวท.กาญจนบุรี ปัจจุบันเป็นประธานอนุกรรมการสมาคมสื่อมวลชนเพื่อการท่องเที่ยว จังหวัดกาญจนบุรี แม้ไม่เชี่ยวชาญเทคโนโลยี่ แต่ด้วยใจมุ่งมั่น ขออาสานำทีมร่วมสร้าง”ชานชาลาข่าวสารเมืองกาญจน์ บ้านเกิด