X

เด็กนักเรียนเมืองกาญจน์เยี่ยม.!! เข้ารับรางวัลพระราชทานจากพระเทพฯ

กาญจนบุรี-ศิษย์เก่าโรงเรียนวัดพระแท่นดงรัง  เรียนภาษาอังกฤษเยี่ยมได้รับการคัดเลือกนักเรียนพระราชทานระดับประเทศให้เข้ารับรางวัลจากสมเด็จพระเทพฯ  สร้างชื่อเสียงแก่และโรงเรียนวงศ์ตระกูล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเร็วๆนี้ ที่หอประชุมดงรัง ร.ร.วัดพระแท่นดงรัง อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี พระราชวิสุทธาภรณ์ รองเจ้าคณะจังหวัดกาญจนบุรี เจ้าอาวาสวัดพระแท่นดงรังวรวิหาร เป็นประธานการประชุม คณะกรรมการสถานศึกษาของโรงเรียนดังกล่าว โดยมี นายโชคชัย ฟักโต ผอ.ร.ร.วัดพระแท่นดงรัง เป็นกรรมการเลขานุการ มี นายทรงศักดิ์ โชตินิติวัตน นายกเทศบาลตำบลพระแท่น พร้อมด้วย คณะกรรมการร่วมประชุม โดยมีประเด็นที่น่าสนใจเกี่ยวกับการประกาศผลการเรียนของนักเรียนชั้นประถมปีที่ 5 เกิดความล่าช้า เนื่องจากนักเรียนบางคนส่งรายงานการเรียนล่าช้า ประธานในที่ประชุมได้เสนอแนะให้ครูประจำชั้นติดตามเป็นรายบุคคล
จากนั้นเลขานุการได้มีการแจ้งในที่ประชุมว่า มีศิษย์เก่า คือ นางสาวกัญญารัตน์ สุขอินทร์ ปัจจุบันเป็นนักเรียน ร.ร.พระแท่นวิทยาคาร เป็นเด็กเก่งทางด้านภาษาอังกฤษอันดับหนึ่งระดับประเทศ ได้เข้ารับรางวัลพระราชทานจาก สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารี พร้อมกันนี้ ที่ประชุมยังเห็นชอบให้ทางโรงเรียนจัดสร้างอาคารเอนกประสงค์และใช้สถานที่ปลูกผัก Hydroponic บริเวณหน้าอาคารเจ้าคุณทองดำ พร้อมทั้งผู้อำนวยการโรงเรียน จะรับข้อเสนอในการสนับสนุนกีฬาโรงเรียนให้มากขึ้น โดยในวันที่ 30 พ.ย. นี้ ได้เชิญคณะกรรมการสถานศึกษาร่วมเป็นเกียรติในกรจัดการแข่งขันกีฬาภายในของโรงเรียนด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

จตุรพร สุขอินทร์

จตุรพร สุขอินทร์

จตุรพร สุขอินทร์ ประสบการณ์วิชาชีพสื่อกว่า 30 ปี ทั้งหนังสือพิมพ์,วิทยุ,โทรทัศน์ ฯลฯ ผลิตข่าวให้สื่อส่วนกลาง เช่น เครือเนชั่น, เดลินิวส์ฯลฯ และสื่อท้องถิ่น นสพ.พิมพ์กาญจน์ รายการวิทยุ AM.Stereo 558 Mhz. สวท.กาญจนบุรี ปัจจุบันเป็นประธานอนุกรรมการสมาคมสื่อมวลชนเพื่อการท่องเที่ยว จังหวัดกาญจนบุรี แม้ไม่เชี่ยวชาญเทคโนโลยี่ แต่ด้วยใจมุ่งมั่น ขออาสานำทีมร่วมสร้าง”ชานชาลาข่าวสารเมืองกาญจน์ บ้านเกิด