X

ฟินไม่รู้ลืม.!! ดื่มกาแฟ..แลรถไฟ..ใน “สวนไทรโยค รีสอร์ท”

กาญจนบุรี เพชรน้ำงามแห่งการท่องเที่ยวของประเทศที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวปีละ ประมาณ 8 ล้านคน เนื่องจากมีแหล่งท่องเที่ยวตามธรรมชาติที่สวยงาม จึงไม่แปลกที่ “กาญจนบุรี” จึงเป็นจุดท่องเที่ยวสำคัญของนักท่องเที่ยวทั่วโลก

สวนไทรโยค รีสอร์ท อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี มีห้องพัก  แพพัก และอาคารพัก ภายใต้บรรยากาศธรรมชาติแบบเห็นวิวแม่น้ำทุกห้อง รวมถึงสนามหญ้าเขียวๆ ที่ทำให้ผ่อนคลายจากความเครียดทั้งปวง ที่นักท่องเที่ยวทั้งหลาย หากได้มาชื่นชมกับธรรมชาติแห่งป่าเขาเขียวๆ ของเมืองกาญจนบุรีแล้ว ประทับใจไม่รู้ลืม ร้านกาแฟ The bridge bistro ให้นั่งดื่มชิว สุขสันต์กับวิวแม่น้ำแควน้อยที่สวยงามสดชื่น รวมถึงบรรยากาศของรถไฟที่แล่นผ่านทางรถไฟสายมรณะ แหล่งท่องเที่ยวที่อยู่ด้านหน้าตระการตา ในมุมที่เห็นชัดเจนแบบ 360 องศา

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

จตุรพร สุขอินทร์

จตุรพร สุขอินทร์

จตุรพร สุขอินทร์ ประสบการณ์วิชาชีพสื่อกว่า 30 ปี ทั้งหนังสือพิมพ์,วิทยุ,โทรทัศน์ ฯลฯ ผลิตข่าวให้สื่อส่วนกลาง เช่น เครือเนชั่น, เดลินิวส์ฯลฯ และสื่อท้องถิ่น นสพ.พิมพ์กาญจน์ รายการวิทยุ AM.Stereo 558 Mhz. สวท.กาญจนบุรี ปัจจุบันเป็นประธานอนุกรรมการสมาคมสื่อมวลชนเพื่อการท่องเที่ยว จังหวัดกาญจนบุรี แม้ไม่เชี่ยวชาญเทคโนโลยี่ แต่ด้วยใจมุ่งมั่น ขออาสานำทีมร่วมสร้าง”ชานชาลาข่าวสารเมืองกาญจน์ บ้านเกิด