X

เส้นทางอาชีพ.!! ตลาดนัดนักเรียนปูทางหาเลี้ยงปากท้อง

 

กาญจนบุรี  กิจกรรมลดเวลาเรียนเพิ่มเวลารู้ นับว่าเป็นเรื่องสำคัญในการเสริมประสบการณ์ให้กับเด็กนักเรียน ซึ่งประสบการณ์ที่ได้จะเป็นเรื่องของการเข้าสังคมเพื่อเรียนรู้ร่วมกัน การสั่งสมความคิดในการอยู่ร่วมกัน การทำงานร่วมกัน รวมถึงการบริหารจัดการที่จะต้องทำด้วยกัน

โรงเรียนวัดพระแท่นดงรัง อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี เป็นอีกหนึ่งสถาบัน ที่ได้จัดกิจกรรมเพื่อให้เป็นไปตามนโยบายของกระทรวงศึกษาธิการ กิจกรรมตลาดนัดนักเรียน เป็นกิจกรรมที่เสริมสร้างการทำงานของกลุ่ม เสริมให้เด็กมีโอกาสได้จัดแบ่งหน้าที่ในการทำงาน ได้คิดและตัดสินใจร่วมกัน ซึ่งอาจจะนำไปสู่จุดหมายหรือไม่ นั่นคือเส้นทางการเดินของพวกเขา ปัญหาอุปสรรคที่เกิดขึ้นต่อไป แหละนี่คือ อีกหนึ่งทางที่จะเป็นโอกาสนำไปสู่ความอยู่รอดในสังคม

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

จตุรพร สุขอินทร์

จตุรพร สุขอินทร์

จตุรพร สุขอินทร์ ประสบการณ์วิชาชีพสื่อกว่า 30 ปี ทั้งหนังสือพิมพ์,วิทยุ,โทรทัศน์ ฯลฯ ผลิตข่าวให้สื่อส่วนกลาง เช่น เครือเนชั่น, เดลินิวส์ฯลฯ และสื่อท้องถิ่น นสพ.พิมพ์กาญจน์ รายการวิทยุ AM.Stereo 558 Mhz. สวท.กาญจนบุรี ปัจจุบันเป็นประธานอนุกรรมการสมาคมสื่อมวลชนเพื่อการท่องเที่ยว จังหวัดกาญจนบุรี แม้ไม่เชี่ยวชาญเทคโนโลยี่ แต่ด้วยใจมุ่งมั่น ขออาสานำทีมร่วมสร้าง”ชานชาลาข่าวสารเมืองกาญจน์ บ้านเกิด