X

รสชาติที่ไม่บ้านนอก.!! “สเต็กบ้านนอก” อีกหนึ่งทางเลือกของลิ้นนักชิม

กาญจนบุรี-แหล่งท่องเที่ยว  ที่พักที่สะดวกสบาย  เป็นปัจจัยหลักของผู้ที่ชื่นชอบเปลี่ยนบรรยากาศไปในโลกกว้าง  แต่สิ่งที่สำคัญควบคู่กันไปที่ขาดไม่ได้คือ  อาหารที่มีรสชาติถูกใจ

สเต็กบ้านนอก  เห็นชื่อแล้วเป็นอะไรที่ท้าทายนักชิมให้ลิ้มลอง  ไม่ใช่เพียงแต่ชื่อที่อยากให้ลิ้มรส  หากไปเห็นบริเวณภายในร้าน  แต่งร้านดูร่มรื่น  นั่งสะดวกสบาย  เมนูอาหาร  มีหลากหลายรายการที่อยากจะให้ลิ้นลองให้รู้ซึ้งถึงรสชาติ  ไม่ว่า จะเป็นสเต็กไก่  สเต็กหมู  สเต็กปลาข้าวผัด  สปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล  ยำปลาซาม่อน  เกี้ยวซ่า  สเต็กไก่  สเต็กเนื้อ ข้าวผัดสเต็กปลา  รวมถึงความเป็นมาตรฐานทั้งรสชาติและปริมาณ  นั่นคือส่วนที่เพิ่มเติมเข้ามาในเมนูอาหาร  จ้องดูเมนูไม่วายที่จะทำให้น้ำลายสอ  แต่สิ่งที่ขาดไม่ได้ในเมนูหลักก็คือ  ไก่ทอดใบเตย   ที่ทอดด้วยแป้งที่ทำให้มีความกรอบ  ใครไปครั้งใดก็จะเป็นอาหารจานเด็ดที่จะไม่ลืมสั่งมาลงโต๊ะ  จากสุภาษิตที่ได้ยินจนชินหู  10  ปากว่าไม่เท่าตาเห็น  คงยังใช้ได้อยู่  แต่หากจะให้ดีต้องได้สัมผัสรสชาติด้วยลิ้นตัวเอง  ก็จะเป็นการพิสูจน์ให้รู้แจ้งเห็นจริงไม่ใช่หรือ..!!

สเต็กบ้านนอก  ตั้งอยู่บนถนนเทศบาล ซอย 7 ตำบลพนมทวน อำเภอพนมทวน จังหวัดกาญจนบุรี 71140   หากไปไม่ถูกติดต่อไปได้ที่เบอร์โทร  086-0651555 หรือคลิกเข้าไปตรงนี้เลย

แผนที่สเต็กบ้านนอก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

จตุรพร สุขอินทร์

จตุรพร สุขอินทร์

จตุรพร สุขอินทร์ ประสบการณ์วิชาชีพสื่อกว่า 30 ปี ทั้งหนังสือพิมพ์,วิทยุ,โทรทัศน์ ฯลฯ ผลิตข่าวให้สื่อส่วนกลาง เช่น เครือเนชั่น, เดลินิวส์ฯลฯ และสื่อท้องถิ่น นสพ.พิมพ์กาญจน์ รายการวิทยุ AM.Stereo 558 Mhz. สวท.กาญจนบุรี ปัจจุบันเป็นประธานอนุกรรมการสมาคมสื่อมวลชนเพื่อการท่องเที่ยว จังหวัดกาญจนบุรี แม้ไม่เชี่ยวชาญเทคโนโลยี่ แต่ด้วยใจมุ่งมั่น ขออาสานำทีมร่วมสร้าง”ชานชาลาข่าวสารเมืองกาญจน์ บ้านเกิด