X

น้อง”กาก้า”ดาวเด่นกีฬาภูธร

กาญจนบุรี-กลับมาอีกครั้งเรื่องราวดีๆ ในแวดวงกีฬาภูธรของจังหวัดกาญจนบุรี  ดาวเด่นกีฬาภูธร   ที่ทีมงานข่าว 77 ข่าวเด็ด  พยายามที่จะสร้างสรรค์ สนับสนุนและให้การส่งเสริมกับนักกีฬาประเภทต่าง ๆ ระดับเยาวชน  ประชาชน ที่มีความรักความชอบ  อยากจะเข้าร่วมทำการแข่งขันต่อกีฬาประเภทนั้นๆ  สำหรับครั้งนี้ขอแนะนำหนูน้อยเยาวชนที่รักชอบ กับการกีฬาฟุตบอลเป็นชีวิตจิตใจ

ขอแนะนำ    หนูน้อยยุวชนคนนี้  มีชื่อว่า  เด็กชาย นิธิศ  จงไพศาล หรือ น้องกาก้า  อายุ 8 ปี  ชื่นชอบสนใจกีฬาฟุตบอลมาตั้งแต่เล็ก  โดยมีคุณพ่อ วิสูตร  จงไพศาล  ซึ่งเป็นนักฟุตบอลรุ่นเก่าแก่ ของชมรมฟุตบอลท่าม่วงมาก่อน   เริ่มเห็นแววของน้องกาก้าที่ฉายแววออกมาให้เห็น     ซึ่งขณะที่เดินทางไปฝึกซ้อมหรือแข่งขัน ก็จะพาลูกชายสุดที่รักไปที่สนามซ้อมและแข่งขันด้วยทุกครั้ง  พร้อมทั้ง จัดหาชุดกีฬาให้น้องได้สวมใส่และจัดลูกฟุตบอลให้เล่น   ทำให้น้องกาก้า เริ่มซึมซับ มีความรักต่อเกมฟุตบอลมากขึ้น

หลังจากนั้นน้องกาก้าอายุได้ประมาณ 6 ปี     คุณพ่อปุ่ย ก็ได้นำน้องกาก้า ไปเข้าโรงเรียนฝึกสอนฟุตบอล ที่ WKN วังขนาย อะคาเดมี่ เริ่มเรียนฟุตบอลอย่างจริงจัง เมื่อ 18  ธันวาคม 2559  ด้วยความตั้งใจและมุ่งมั่นของน้องกาก้า  ทำให้มีการพัฒนาในด้านต่าง ๆอย่างรวดเร็ว  เช่น  รูปร่างแข็งแกร่งขึ้น เลี้ยงส่งโหม่งยิงบอล ได้อย่างยอดเยี่ยม  และได้รับคัดเลือกตัวให้เป็นหนึ่งใน ทีม อะคาเดมี่  WKN  วังขนาย  ในตำแหน่งกองกลาง  พร้อมทั้งเดินทางไปแข่งขันฟุตบอลในทัวร์นาเม้นยุวชนรายการต่าง ๆ  ในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรีที่จัดขึ้นเป็นประจำ   จึงทำให้มีประสบการณ์เกี่ยวกับพื้นฐานการเล่นฟุตบอลที่ดีและถูกต้องของน้องกาก้า ด้วยวัยเพียง 8 ปีเท่านั้น ความคาดหวังเชื่อว่า  ถ้าน้องกาก้าได้รับการสนับสนุนจากครูผู้ฝึกสอนอย่างจริงจังและต่อเนื่อง ในอนาคตข้างหน้าเขาอาจจะต้องได้เป็นหนึ่ง ของนักเตะฟุตบอลที่มีธงชาติไทยติดที่หน้าอกอย่างแน่นอน ทางทีมงานข่าวเด็ดกีฬาภูธร ขอร่วมสนันสนุนและเป็นแรงใจให้หนูน้อยยุวชนคนนี้ที่ชื่อว่า เด็กชายนิธิศ จงไพศาล หรือน้องกาก้า  มีอนาคตที่สดใสในวงการกีฬาฟุตบอล ที่เขาชื่นชอบในอนาคตต่อไป/เรียบเรียงโดย  ภูวดล  ยศเรศ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

จตุรพร สุขอินทร์

จตุรพร สุขอินทร์

จตุรพร สุขอินทร์ ประสบการณ์วิชาชีพสื่อกว่า 30 ปี ทั้งหนังสือพิมพ์,วิทยุ,โทรทัศน์ ฯลฯ ผลิตข่าวให้สื่อส่วนกลาง เช่น เครือเนชั่น, เดลินิวส์ฯลฯ และสื่อท้องถิ่น นสพ.พิมพ์กาญจน์ รายการวิทยุ AM.Stereo 558 Mhz. สวท.กาญจนบุรี ปัจจุบันเป็นประธานอนุกรรมการสมาคมสื่อมวลชนเพื่อการท่องเที่ยว จังหวัดกาญจนบุรี แม้ไม่เชี่ยวชาญเทคโนโลยี่ แต่ด้วยใจมุ่งมั่น ขออาสานำทีมร่วมสร้าง”ชานชาลาข่าวสารเมืองกาญจน์ บ้านเกิด