X

ชาวเมืองผู้ดีในเมืองกาญจน์ร่วมทำความดีเพียงเพื่อเห็นรอยยิ้มเด็ก

กาญจนบุรี-The  Olde Farts  เป็นกลุ่มชาวอังกฤตษ  ที่มาพัหพิงอาศัยอยู่ในจังหวัดกาญจนบุรี รวมตัวกันเพื่อสร้างรอยยิ้มให้กับเด็ก  ร่วมกันบริจาคสิ่งของที่จำเป็น โดยเฉพาะช่วงคริสท์มัสของทุกปี  จะนำสิ่งของแจกให้กัยเด็กในโรงพยาบาล และโรงเรียนเด็กพิการ

กว่า 10 ปี ที่กลุ่มชาวต่างชาติ มีถิ่นกำเนิดในประเทศอังกฤษ มาอาศัยอยู่ในจังหวัดกาญจนบุรี ได้รวมตัวกันกว่า 100 คน โดยเรียกกลุ่มตัวเองว่า The Olde Farts ร่วมกันทำประโยชน์ทุกเดือน โดยการร่วมกันบริจาคทั้งเงิน สิ่งของที่เป็นอุปกรณ์การเรียน ตระเวนบริจาคให้กับเด็กนักเรียนในถิ่นทุรกันดาร และโรงเรียนที่ขาดแคลนในสิ่งจำเป็น ซึ่งทุกปี ในวันคริสต์มัสและปีนี้ ก็จะมีการร่วมตัวกันเพื่อนำของเด็กเล่นไปบริจาคให้กับเด็กที่ป่วยนอนรักษาตัวอยู่ที่ รพ.พหลพลพยุหเสนา อำเภอเมืองกาจนบุรี จากนั้นก็ได้นำสิ่งของไปมอบให้กับโรงเรียนและเลี้ยงไอศครีมแก่เด็กที่พิการทางการได้ยินที่ ร.ร.โสตศึกษา หากท่านใดต้องการที่จะร่วมกิจกรรม สามารถติดต่อได้ที่เฟสบุ๊ค Olde Farts พวกเขาพร้อมที่จะรับบริจาคเพื่อทำกุศลกับร่วมกัน เขาหวังเพียงแค่เห็นรอยยิ้มของเด็กๆ พวกเขาก็มีความสุขแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

จตุรพร สุขอินทร์

จตุรพร สุขอินทร์

จตุรพร สุขอินทร์ ประสบการณ์วิชาชีพสื่อกว่า 30 ปี ทั้งหนังสือพิมพ์,วิทยุ,โทรทัศน์ ฯลฯ ผลิตข่าวให้สื่อส่วนกลาง เช่น เครือเนชั่น, เดลินิวส์ฯลฯ และสื่อท้องถิ่น นสพ.พิมพ์กาญจน์ รายการวิทยุ AM.Stereo 558 Mhz. สวท.กาญจนบุรี ปัจจุบันเป็นประธานอนุกรรมการสมาคมสื่อมวลชนเพื่อการท่องเที่ยว จังหวัดกาญจนบุรี แม้ไม่เชี่ยวชาญเทคโนโลยี่ แต่ด้วยใจมุ่งมั่น ขออาสานำทีมร่วมสร้าง”ชานชาลาข่าวสารเมืองกาญจน์ บ้านเกิด