X

ททท. เตรียมจัดงาน Amazing Thailand Countdown 2018

กาญจนบุรี ททท. เตรียมจัดงาน Amazing Thailand Countdown 2018 เพื่อเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ได้เตรียมตัวเดินทางเข้าร่วมงาน โดยกระจายการจัดกิจกรรมทั่วทุกภาค มุ่งหวังให้เกิดการกระจายนักท่องเที่ยวไปในทุกพื้นที่ เพื่อให้ได้สัมผัสวิถีชุมชนอันมีเอกลักษณ์ที่ โดดเด่นแตกต่างกัน สำนักงานกาญจนบุรี

นายวิศรุต อินแหยม ผอ.ททท.สำนักงานกาญจนุรี เปิดเผยว่า เมื่อบ่ายวันที่ 19 ธันวาคม 2560 นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เป็นประธานในการแถลงข่าว Amazing Thailand Countdown 2018 เพื่อเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ได้เตรียมตัวเดินทางเข้าร่วมงาน โดยกระจายการจัดกิจกรรมไปยัง 5 จังหวัดทั่วทุกภาค มุ่งหวังให้เกิดการกระจายนักท่องเที่ยวไปในทุกพื้นที่ เพื่อให้ได้สัมผัสวิถีชุมชนอันมีเอกลักษณ์ที่ โดดเด่นแตกต่างกัน ณ ห้องโถง อาคาร ทททนายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการ ททท. กล่าวว่า การจัดงาน “Amazing Thailand Countdown 2018” กำหนดจัดพร้อมกันในวันที่ 31 ธันวาคม 2560 – 1 มกราคม 2561 ททท. มีความมุ่งหวังในการกระจายความสุขไปทั่วประเทศ โดยได้กำหนดจัดใน 5 จังหวัด 5 ภาค ได้แก่ จังหวัดลำปาง จังหวัดสกลนคร จังหวัดระยอง จังหวัดกาญจนบุรี และจังหวัดภูเก็ต ได้วางแนวคิด “เที่ยววิถีไทย รับปีใหม่กับชุมชน” และ “5ช. 4ส.” (5ช. คือ ชม ชิม ช็อป ช่วย แชร์ และ 4ส. คือ เสน่ห์ สนุก สบาย สุดแซ่บ) นำมาเป็นแนวคิดหลัก เพื่อให้เกิดกระแสการเดินทางและการใช้จ่ายลงไปสู่ทุกภูมิภาคอย่างแท้จริง อีกทั้ง เป็นการสร้างแนวคิดการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ที่นอกจากจะได้ความสุขจากการเดินทาง ได้รับประสบการณ์แปลกใหม่ การจับจ่ายได้ของท้องถิ่นแท้ๆ แล้ว ยังได้ความสุขจากการดูแลชุมชนและสิ่งแวดล้อมของแหล่งท่องเที่ยวอีกด้วย
สำหรับกิจกรรม Amazing Thailand Countdown 2018 @ กาญจนบุรี จัดกิจกรรมที่สะพานข้ามแม่น้ำแคว นับเป็นครั้งแรกของจังหวัดกาญจนบุรีที่จัดกิจกรรมส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ที่สะพานข้ามแม่น้ำแคว ชมการประดับไฟที่สวยงามตระการตาที่สะพานข้ามแม่น้ำแคว พบกับ “ขบวนสีสันแห่งความสุข” โดย “ขบวน” หมายถึง บรรยากาศของการเดินทางโดยรถไฟ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดกาญจนบุรี “สีสัน” หมายถึง การแสดงถึงความสนุกสนาน ความหลากหลาย ตามแนวคิด Open To The New Shades “ความสุข” หมายถึง การมีส่วนร่วมในบรรยากาศการเฉลิมฉลองในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นั่นเอง

ผู้ว่าการ ททท. กล่าวเพิ่มเติมว่า กิจกรรม Amazing Thailand Countdown 2018 ทั้ง 5 พื้นที่นี้ จะถ่ายทอดสดทางสถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์ทีวี ในวันที่ 31 ธันวาคม 2560 เวลา 23.30 น. – 00.30 น. ของวันที่ 1 มกราคม 2561 นอกจากนี้ยังมีการจัดงานส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ในอีกหลายๆ พื้นที่ทั่วประเทศ ซึ่งแต่ละพื้นที่ ก็มีเอกลักษณ์ที่น่าสนใจแตกต่างกัน  ซึ่งประชาชนสามารถเข้าร่วมได้ตามความชอบและความสะดวก รายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามที่ 1672 เบอร์เดียวเที่ยวทั่วไทย/ททท.สำนักงานกาญจนบุรี/ภาพ-ข้อมูล/ขอบคุณคลิป๑๐๐เรื่องเมืองกาญจน์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

จตุรพร สุขอินทร์

จตุรพร สุขอินทร์

จตุรพร สุขอินทร์ ประสบการณ์วิชาชีพสื่อกว่า 30 ปี ทั้งหนังสือพิมพ์,วิทยุ,โทรทัศน์ ฯลฯ ผลิตข่าวให้สื่อส่วนกลาง เช่น เครือเนชั่น, เดลินิวส์ฯลฯ และสื่อท้องถิ่น นสพ.พิมพ์กาญจน์ รายการวิทยุ AM.Stereo 558 Mhz. สวท.กาญจนบุรี ปัจจุบันเป็นประธานอนุกรรมการสมาคมสื่อมวลชนเพื่อการท่องเที่ยว จังหวัดกาญจนบุรี แม้ไม่เชี่ยวชาญเทคโนโลยี่ แต่ด้วยใจมุ่งมั่น ขออาสานำทีมร่วมสร้าง”ชานชาลาข่าวสารเมืองกาญจน์ บ้านเกิด