X

ตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี จัดฟาดแข้งเชื่อมสัมพันธ์ภายในหน่วยงาน

กาญจนบุรี-สภ.เมืองกาญจนบุรีจัดแข่งฟุตบอลภายในเพื่อสร้างความสามัคคี พร้อมทั้งเป็นการเตรียมความพร้อมในการทำงานร่วมกันให้เกิดประสิทธิภาพ

พ.ต.อ.ทศพร ปทุมยา ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี ได้อนุมัติโครงการพัฒนาสถานีตำรวจเพื่อประชาชน โดยจะมีการจัดแข่งขันฟุตบอลเชื่อมความสามัคคีระหว่างหน่วยงาน ระหว่างวันที่ 13-20 ธันวาคม ณ ลานกีฬาเอนกประสงค์ สภ.เมืองกาญจนบุรี ทั้งนี้เพื่อเป็นการเสริมสร้างพลานามัยของเจ้าหน้าที่ตรวจในสังกัด เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีต่อกัน ตลอดจนได้ออกกำลังกายร่วมกัน เป็นการเสริมสร้างร่างกายมีความแข็งแรงพร้อมที่จะปฏิบัติภารกิจแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าอย่างมีประสิทธิภาพ และเพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้เกิดศรัทธาแก่ประชาชน ซึ่งให้ข้าราชการตำรวจทุกนายทุกสายงานระดับผู้ปฏิบัติการขั้นสัญญาบัตรและชั้นประทวนทั้งชายและหญิง รวมถึงเจ้าหน้าที่หน่วยงานราชการในพื้นที่ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครตำรวจเข้าร่วมกิจกรรม มี พันตำรวจโทอุทัย อินทรักษ์ สารวัตรป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี เป็นผู้เสนอโครงการ มี พันตำรวจโทฐิติกร วันเจริญพันธุ์ รองผู้กำกับการป้องกันปราบปรามสถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี เป็นผู้เห็นชอบโครงการ ซึ่งได้รับเกียรติจาก พล.ต.ต.กมลสันติ กลั่นบุศย์ อดีต ผบก.ภจว.กาญจนบุรี ในฐานะประธาน กต.ตร. เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน โดยได้แบ่งการแข่งขัน เป็น 2 สาย คือ สาย A มี ทีมป้องกัน ทีมจราจร ทีม สห.ฯ สาย B มีทีม สืบสวนสอบ ทีม ตชด.ฯ ทีม สนง. กต ตร เริ่มเวลา 15.30 น. ส่วนวันที่ 20 ธันวาคม วันชิงชนะเลิศ ซึ่งเป็นการแข่งขันวันสุดท้าย จะมีการแข่งขันคู่พิเศษ ระหว่าง All Star News กับทีม VIP ตำรวจ/ปริญญา มังกโรทัย/ภาพ/ข่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

จตุรพร สุขอินทร์

จตุรพร สุขอินทร์

จตุรพร สุขอินทร์ ประสบการณ์วิชาชีพสื่อกว่า 30 ปี ทั้งหนังสือพิมพ์,วิทยุ,โทรทัศน์ ฯลฯ ผลิตข่าวให้สื่อส่วนกลาง เช่น เครือเนชั่น, เดลินิวส์ฯลฯ และสื่อท้องถิ่น นสพ.พิมพ์กาญจน์ รายการวิทยุ AM.Stereo 558 Mhz. สวท.กาญจนบุรี ปัจจุบันเป็นประธานอนุกรรมการสมาคมสื่อมวลชนเพื่อการท่องเที่ยว จังหวัดกาญจนบุรี แม้ไม่เชี่ยวชาญเทคโนโลยี่ แต่ด้วยใจมุ่งมั่น ขออาสานำทีมร่วมสร้าง”ชานชาลาข่าวสารเมืองกาญจน์ บ้านเกิด