X

รูดม่านปิดฉากสิงห์จูเนียร์คัพครั้งที่ 1 “ดรุณาราชบุรี” คว้าแชมป์ไปครอง

กาญจนบุรี-ทีมงาน sport soccer plus จัดฟาดแข็งเยาวชนอายุ 12 ปี เพื่อให้เยาวชนใช้เวลาว่างให้เป้นประโยชน์พร้อมสร้างมาตรฐานกีฬาฟุุตบอลเยาวชนให้สูงขึ้นและห่างไกลยาเสพติด

พรเทพ เฉลิมวรบุตร ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมทั่วไป ทีมงาน sport soccer plus อำเมืองกาญจนบุรี เปิดเผยว่า เมื่อเร็วๆนี้ คณะกรรมการ ได้จัดการแข่งขันฟุตบอล 6 คน รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี ภายใต้ชื่อ”เขาพุรางสิงห์จูเนียร์คัพครั้งที่ 1” ณ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม ต.ปากแพรก อ.เมืองกาญจนบุรี เพื่อต้องการส่งเสริมเยาวชนให้มีความสนใจในการเล่นกีฬาฟุตบอลอย่างมากขึ้น สนับสนุนการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์และต่อต้านยาเสพติดและสิ่งอบายมุขต่างๆ พร้อมทั้งเป็นการปลูกฝังความรักในการออกกำลังกายสร้างความสามัคคีรู้แพ้รู้ชนะรู้อภัย และต้องการส่งเสริมพัฒนากีฬาฟุตบอลในระดับเยาวชนให้ดียิ่งขึ้น โดยการแข่งขันครั้งนี้จะแข่งขันระหว่างวันที่ 9-10 ธันวาคม ที่ผ่านมา ผลการแข่งขันรุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี แชมป์ตกเป็นของทีมโรงเรียนดรุณาราชบุรีอันดับสองทีมเมฆบัณฑิต Junior อันดับ 3 ทีมครูน้อย ซึ่งได้รับเกียรติจาก  จตุรพร สุขอินทร์  Admin 77ข่าวเด็ด กาญจนบุรี  และประธานอนุกรรมการสมาคมสื่อมวลชนเพื่อการท่องเที่ยวประจำจังหวัดกาญจนบุรี  พร้อมด้วย สมพร  พลอยมุกดา  อุปนายกสมาคมธุรแกิจท่องเที่ยว เป็นผู้มอบรางวัล โดยกิจกรรมนี้เป็นโครงการ 2 มือแบ่งปั่นสองขาเตะบอลจัดขึ้นโดยทีมงาน Sport Soccer Plus เพื่อนำอุปกรณ์กีฬาไปมอบให้น้องน้องตามโรงเรียนที่ขาดแคลนในจังหวัดกาญจนบุรี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

จตุรพร สุขอินทร์

จตุรพร สุขอินทร์

จตุรพร สุขอินทร์ ประสบการณ์วิชาชีพสื่อกว่า 30 ปี ทั้งหนังสือพิมพ์,วิทยุ,โทรทัศน์ ฯลฯ ผลิตข่าวให้สื่อส่วนกลาง เช่น เครือเนชั่น, เดลินิวส์ฯลฯ และสื่อท้องถิ่น นสพ.พิมพ์กาญจน์ รายการวิทยุ AM.Stereo 558 Mhz. สวท.กาญจนบุรี ปัจจุบันเป็นประธานอนุกรรมการสมาคมสื่อมวลชนเพื่อการท่องเที่ยว จังหวัดกาญจนบุรี แม้ไม่เชี่ยวชาญเทคโนโลยี่ แต่ด้วยใจมุ่งมั่น ขออาสานำทีมร่วมสร้าง”ชานชาลาข่าวสารเมืองกาญจน์ บ้านเกิด