X

นครฯ – ‘น้องเทพไท’ ยัน! ปักธงเขต 3 เมืองคอน พรรค รทสช. ลั่นฆ้อง ลุงตู่มาแล้ว

นครศรีธรรมราช : นายพงษ์สิน เสนพงศ์ น้องชาย นายเทพไท เสนพงศ์ ประกาศกร้าว ขอจอง เขต 3 เมืองคอน ลง ส.ส.ในนามพรรครวมไทยสร้างชาติ มั่นใจ พรรคอื่นไม่ใช่คู่แข่ง เพราะกระดูกคนละเบอร์ กระแสลุงตู่ยังแรง คนเมืองคอนยังรักและห่วงใย

นายพงษ์สิน เสนพงศ์ น้องชายของ นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ เปิดใจภายหลังเข้าร่วมกิจกรรม ‘รวมใจ รวมไทยสร้างชาติ’ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กทม. ว่า ได้มาต้อนรับ พล.อ.ประยุท์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่เข้ามาเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ ซึ่งตนเองก็ได้สมัครเป็นสมาชิกพรรคนี้ เมื่อเดือนก่อน เป็นโอกาสที่ดีอย่างมากที่ได้พบกับท่าน และได้พูดคุยกันเป็นการส่วนตัว ถือเป็นจังหวะที่ดีที่ได้ร่วมงานกัน เพราะพล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรีที่ดีที่สุดของประเทศไทยในตอนนี้ และสังคมต้องการคนดีที่จะสามารถนำพาประเทศไปได้ คงจะได้ร่วมงานกับท่านต่อไป

สำหรับเรื่องการแบ่งเขตเลือกตั้ง ในจังหวัดนครศรีธรรมราช แม้จะยังไม่ชัดเจน แต่ในฐานะสมาชิกพรรคและประสงค์จะลงสมัครรับเลือกตั้ง ได้ลงพื้นที่แนะนำตัวกับพี่น้องประชาชนไปบ้างแล้ว ตั้งแต่ก่อนหน้านี้ และเป็นพื้นที่เดิมที่เคยลงหาเสียงไว้ เมื่อปี 2562 ในเขตเลือกตั้งที่ 3 ประกอบด้วย อ.ชะอวด เชียรใหญ่ เฉลิมพระเกียรติ และพระพรหม การแบ่งเขตในรอบนี้ อาจมีพื้นที่บางส่วนถูกแยกออกไป คือ อ.พระพรหม และชะอวด แต่จะมี อ.หัวไทร และปากพนังบางส่วน เข้ามาแทน จึงมั่นใจว่าจะสามารถลงพื้นที่ได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น

นายพงษ์สิน เสนพงศ์ เชื่อมั่นว่า พรรครวมไทยสร้างชาติ จะส่งตนเองลงสมัครรับเลือกตั้งอย่างแน่นอน เพราะก่อนหน้านี้ ได้พูดคุยกับหัวหน้าและเลขาธิการพรรคมาอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งจนถึงขณะนี้ ยังไม่มีใครเสนอตัวเข้ามาแข่งในเขตนี้เพิ่ม ประกอบกับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ก็เฝ้ารอคอยและติดตามถามไถ่อยู่ตลอดเวลาว่า จะลงพรรคไหน ซึ่งได้บอกไปชัดเจนว่า ‘พรรครวมไทยสร้างชาติ’

ส่วนกระแสการถูกเขี่ยออกจากพรรคประชาธิปัตย์ ที่เป็นข่าวโด่งดังเมื่อช่วงที่ผ่านมานั้น นายพงษ์สิน กล่าวว่า หลายคนมองว่าตนเองอกหัก ถึงตอนนี้ยืนยันได้เลยว่า บ้านหลังใหม่นี้ เป็นบ้านหลังใหญที่อบอุ่น สะอาด และน่าอยู่ยิ่งกว่า และเมื่อพี่น้องประชาชนทราบว่าย้ายมาอยู่ รทสช. ต่างก็บอกว่า เดินมาถูกทางแล้ว ที่ได้มาร่วมงานกับ พล.อ.ประยุทธ์ และสอดคล้องกับที่ได้ลงพื้นที่พบปะประชาชน ทำให้ทราบว่า ยังมีชาวบ้านอีกมากที่รักและห่วงใย พล.อ.ประยุทธ์อยู่ ยิ่งเป็นการตอกย้ำความมั่นใจให้ตนเอง รวมถึงชาวนครศรีธรรมราช ถึงอนาคตและทิศทางการเมืองว่า พรรครวมไทยสร้างชาติ จะเป็นพรรคของพี่น้องทุกคนอย่างแน่นอน หลังทราบว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เข้ามาร่วมงานกับพรรค ทำให้กระแสนิยมยิ่งพุ่งสูงขึ้นอีก

“ตระกูลเสนพงศ์ มีมติให้ผม เข้ามาดูแลงานทางด้านการเมืองต่อ ขอฝากพี่น้องประชาชนชาวนครศรีธรรมราช โดยเฉพาะพี่น้องในพื้นที่เขตเลือกตั้งที่ 3 ทั้ง อ.เฉลิมพระเกียรติ เชียรใหญ่ หัวไทร และปากพนังบางส่วน ได้พิจารณา ซึ่งหลาย ๆ โครงการที่พี่ชาย (นายเทพไท) ได้วางไว้ ผมจะได้เข้าไปสานต่อ ขอกำลังแรงใจจากพี่น้องในเขตเลือกตั้งที่ 3 ด้วย หลังจากนี้ จะลงพื้นที่ไปพบปะกับพี่น้องประชาชนในเขตพื้นที่อย่างต่อเนื่อง” นายพงษ์สิน เสนพงศ์ กล่าวทิ้งท้าย

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน