X

นครฯ – ตำรวจน้ำ ขนอม จับรถบรรทุกน้ำมันเถื่อน

นครศรีธรรมราช : ตำรวจน้ำขนอมจับกุมรถบรรทุกน้ำมันเถื่อน แอบบลักลอบขนโดยผิดกฎหมาย ไม่มีเอกสารหลักฐานยืนยัน รวบผู้ต้องหาได้ 2 ราย ยึดของกลางน้ำมันดีเซลหนีภาษีได้ เกือบ 2 หมื่นลิตร มูลค่ากว่าครึ่งล้านบาท

พล.ต.ต.พฤทธิพงศ์ นุชนารถ ผู้บังคับการตำรวจน้ำ ในฐานะหัวหน้าชุดปฏิบัติการตำรวจน้ำ ศูนย์ปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับน้ำมันเชื้อเพลิง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เผยว่า วานนี้ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.นมัสการ นิลกำแหง ผู้บังคับการเรือ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายใน (สบ4) กลุ่มงานเรือตรวจการ กองบังคับการตำรวจน้ำ และ พ.ต.ท.กิตติพงศ์ พึ่งชมภู สว.ส.รน.4 กก.6 บก.รน. นำกำลังตำรวจน้ำขนอม พร้อมพวก ออกลาดตระเวนรักษาความสงบเรียบร้อยในพื้นที่ ซึ่งพบรถบรรทุกสิบส้อน้ำมัน อีซูซุ สีขาวน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 82-6935 นครศรีธรรมราช ต้องสงสัยขับสวนมาท่าทางมีพิรุธ ที่บริเวณหน้าตลาดบางแพง ต.ท้องเนียน อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช

เจ้าหน้าที่จึงเรียกให้หยุดและขอตรวจสอบใบอนุญาตขนน้ำมันจากผู้ขับขี่ ปรากฏว่าไม่มีเอกสารแสดงต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงทำการจับกุมผู้ต้องหา ซึ่งเป็นคนขับและผู้โดยสารที่มาด้วยกันรวม 2 คน พร้อมของกลางน้ำมันดีเซลหนีภาษีภายในถังบรรจุจำนวน 17,000 ลิตร มูลค่า 595,000 บาท ส่ง สรรพสามิตในพื้นที่ อ.ท่าศาลา เพื่อเปรียบเทียบปรับ เป็นเงิน 271,728 บาท และจะทำการขยายผลแก๊งค้าน้ำมันเถื่อนรายนี้ต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน