X

นครฯ – คลิประทึก! หนุ่มคลั่งเบี้ยวค่าน้ำมัน ยิงใส่ ตร.ชุดปิดล้อมเจ็บ 1 หวิดถูกวิสามัญ

นครศรีธรรมราช : ตำรวจเมืองคอนล้อมจับหนุ่มคลั่งเบี้ยวค่าน้ำมัน1,800 บาท ชักปืนข่มขู่เด็กปั๊มก่อนหลบหนี ตำรวจตั้งด่านสกัด เจอยิงสวนบาดเจ็บ 1 นาย ผู้การฯตำรวจสั่งยิงสวนเข้าแขนพร้อมชาร์ทตัว จับกุมได้อย่างลุ้นระทึก ค้นในรถเจอยาเสพติดเพียบ

 

ที่ อ.หัวไทร จ.นครศรีธรรมราช ได้เกิดเหตุระทึกขึ้น เมื่อนายธัชพล ทองปาน อายุ 40 ปี ได้ขับรถยนต์กระบะอีซูซุ 4 ประตู สีขาว ป้ายแดง แวะเข้าไปเติมน้ำมัน ที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.หัวไทร จ.นครศรีธรรมราช จำนวน 1,800 บาท แล้วไม่ยอมจ่ายเงินให้กับพนักงาน แถมยังชักอาวุธปืนขนาด 9 มม.ออกมาข่มขู่เด็กที่เป็นพนักงานปั๊ม แล้วนาธัชพลก็ได้ขับรถยนต์กระบะหลบหนีออกจากปั๊มไป

หลังเกิดเหตุพนักงานของปั๊มได้โทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หัวไทรทราบ ก่อนที่ตำรวจ สภ.หัวไทร จะนำกำลังมาตั้งจุดสกัดที่บริเวณด่านความมั่นคงฉิมหลา ต.หน้าสตน อ.หัวไทร เพื่อให้คนร้ายยอมมอบตัว แต่คนร้ายกลับไม่ยอมมอบตัว และยังได้นำปืนออกมายิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจไป 1 นัด ก่อนที่คนร้ายจะหันปลายกระบอกปืนจ่อเข้าที่ศีรษะทางด้านซ้ายของตนเองเพื่อขู่ไม่ให้ตำรวจเข้ามาใกล้

หลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช ได้รีบเดินทางเข้าไปยังที่เกิดเหตุพร้อมนำกำลังตำรวจชุด นปพ.ไปทำเจรจาปิดล้อมอยู่นานกว่า 3 ชม.แต่กลับไม่เป็นผล จึงตัดสินใจสั่งการให้ตำรวจ นปพ.พร้อมโล่กำบังเข้าไปใกล้ที่รถกระบะคันดังกล่าว เพื่อทำการจับกุม แต่ คนร้ายก็ยังใช้อาวุธปืนยิงสวนเข้าใส่ จนท.ชุดดังกล่าวโดยกระสุนนัดหนึ่งที่ยิงได้ถูกนิ้วชี้มือข้างขวาของ ด.ต.สุธี พาหุกาญจน์ อายุ ผบ.หมู่กก.สส.ภ.จว.นครศรีธรรมราช ได้รับบาดเจ็บเอ็นนิ้วขาด กำลังตำรวจชุดดังกล่าวจึงต้องถอยออกมาเพื่อตั้งหลักเพื่อนำตัว ด.ต.สุธี ส่ง รพ.หัวไทร เพื่อทำการรักษาบาดแผล

ท้ายที่สุดเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตัดสินใจใช้ปืนยิงใส่ที่บริเวณแขนซ้ายของนายธัชพล จำนวน 1 นัด จนล้มลง ก่อนที่จะจู่โจมจับกุมได้ในที่สุด
พร้อมทำการปฐมพยาบาลแล้วนำส่ง รพ.หัวไทร เพื่อนักษา และอายยัดตัวไว้เพื่อดำเนินคดีตามกม.ต่อไป

จากการตรวจสอบภายในรถของคนร้ายรายนี้พบยาบ้าและยาไอซ์จำนวนหนึ่ง พร้อมกับอาวุธปืนขนาด 9 มม.ที่ใช้ก่อเหตุ โดยยึดของกลางทั้งหมดไว้เพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินคดีกับนายธัชพลต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน