X

นครฯ – ‘แม็ค ทุ่งจีน’ อ้างไม่ตั้งใจฆ่าเมีย เจอ ‘พรากผู้เยาว์’ อีกคดี (มีคลิป)

นครศรีธรรมราช : ตำรวจตามรวบ ‘แม็ค ทุ่งจีน’ คารีสอร์ทที่กระบี่ พร้อมอาวุธปืนทูตสังหาร ขอโทษลูก-ญาติ ยืนยัน ไม่ได้ตั้งใจทำ จ่อโดนอีกข้อหาพรากผู้เยาว์ ตำรวจเตรียมนำตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พรุ่งนี้ ขณะสาว 17 ปฏิเสธเป็นเมียน้อย แต่ถูกบังคับขึ้นรถ

วันที่ 21 พฤศจิกายน 2565 ความคืบหน้ากรณี นายอานนท์ สุทธิการ หรือ แม็ค ทุ่งจีนอายุ 30 ปี ใช้ปืนทำร้ายภรรยา คือ นางสาวจรัญญา โยธากุล หรือฟ้า อายุ 27 ปี แต่ปืนลั่นใส่ศีรษะ นางสาวจรัญญา จนศีรษะทะลุเสียชีวิตคาที่ ขณะไปตามนายอานนท์ แต่พบอยู่ในห้องเช่ากับผู้หญิงอีก 3 คน จนเกิดการทะเลาะวิวาทกัน เหตุเกิดบนถนนหน้าแมนชั่นแห่งหนึ่ง ในซอยเปเป้ หมู่ 2 ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

หลังเกิดเหตุ นายอานนท์ หรือแม็ค ทุ่งจีน ขับรถเก๋งพา นางสาวนน้อย (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี สาวคนใหม่หลบหนีไป

ต่อมา ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช อนุมัติออกหมายจับ นายอานนท์ ซึ่งหนีไปกบดาน ที่จ.กระบี่ โดยเปิดห้องพักที่ ‘จันทร์ไพลินรีสอร์ท’ บ้านคลองม่วง หมู่ 2 ต.หนองทะเลอ.เมือง จ.กระบี่

พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.นครศรีธรรมราช จึงสั่งการให้พ.ต.อ.นัษฐวุฒิ ทองทิพย์ ผู้กำกับการ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ประสานไปยังตำรวจชุดสืบสวน บก.ภ.กระบี่ นำกำลังตำรวจพร้อมอาวุธปืนครบมือบุกไปล้อมรีสอร์ทดังกล่าว

พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีขาว ไม่ติดป้ายทะเบียน จอดหน้าห้องพัก 104 จังหวะนั้น นางสาวน้อย ได้รีบเปิดประตูวิ่งหนีออกมา ส่วนนายอานนท์ยังหลบซ่อนอยู่ในห้องพัก

ตำรวจจึงกดดันให้นายอานนท์ เปิดประตูออกมามอบตัว แต่นายอานนท์ไม่ยอม ตำรวจจึงบุกเข้าไปชาร์ตจับกุมตัวในสภาพไม่สวมเสื้อ ใส่แต่กางเกงบ๊อกเซอร์ตัวเดียว

นอกจากนี้ ยังค้นพบอาวุธปืน 9 มม. พร้อมกระสุนในรังเพลิงจำนวนหนึ่ง ซ่อนอยู่ในคอนโซลหน้ารถเก๋งของผู้ต้องหา

หลังจับกุม ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช และ ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เดินทางไปสอบสวนปากคำ นายอานนท์ ถึงห้องพักดังกล่าว

นายอานนท์ รับสารภาพในเบื้องต้น ยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจยิง แค่ตั้งใจจะใช้ปืนตบที่โทรศัพท์มือถือของ นางสาวจรัญญา ที่กำลังไลฟ์ขณะยืนต่อว่าตนเองอยู่เท่านั้น

แต่บังเอิญกระสุนปืนเกิดลั่นใส่ศีรษะ นางสาวจรัญญาจนเสียชีวิต จึงรีบไปหยิบกุญแจรถที่อยู่กับนางสาวจรัญญา ก่อนขับพานางสาวน้อย (นามสมุติ) แฟนใหม่ หลบหนีข้ามจังหวัดมากบดานที่รีสอร์ทดังกล่าวใน จ.กระบี่ จนถูกตำรวจตามมาล้อมจับกุมได้

ผู้ต้องหาให้การต่อว่า เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก อยากไปกราบศพเพื่อขอโทษภรรยาและครอบครัว รวมถึงลูกทั้ง 2 คนในสิ่งที่กระทำผิดพลาดไปแล้ว

สำหรับอาวุธปืน เป็นปืนเถื่อนไม่มีทะเบียน ส่วนรถเก๋งพาหนะ เป็นรถที่หลุดจำนำ

ด้านนางสาวน้อย (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ที่หนีไปกับนายอานนท์ ให้การว่า ถูกนายอานนท์บังคับให้ขึ้นรถมาด้วย เกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัยจึงยอมจำใจขึ้นรถ ทั้ง ๆ ที่เพิ่งรู้จักกันในผับแห่งหนึ่งมาได้ไม่กี่วัน โชคดีที่ปลอดภัย

อย่างไรก็ตาม ขณะเกิดเหตุหลบซ่อนอยู่ในห้องครัว จึงไม่ทราบว่าภรรยานายแม็คถูกยิง คิดว่านายแม็ค ยิงปืนขึ้นฟ้าเฉย ๆ ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และรู้สึกเสียใจต่อครอบครัวของผู้เสียชีวิต

นางสาวน้อย ยืนยันด้วยว่า ไม่ใช่เมียน้อยของนายแม็ค และไม่ได้เป็นอะไรกับนายแม็ค

หลังสอบปากคำ ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช และ ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ควบคุมตัวนายอานนท์ ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช เดินทางจากจ.กระบี่ ไปถึงยัง สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช เมื่อช่วงบ่าย

โดยมีสื่อมวลชนและญาติ ๆ ของผู้เสียชีวิต มารอดูหน้าผู้ต้องหา ขณะที่นายอานนท์ปฏิเสธให้สัมภาษณ์ และได้รับการนำตัวไปสอบปากคำต่อ

พ.ต.อ.นัษฐวุฒิ ทองทิพย์ ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ยืนยันว่า ตำรวจมีพยานหลักฐานครบถ้วน ที่จะมัดตัวผู้ต้องหารายนี้ และกำลังจะพาไปค้นบ้านของผู้ต้องหาเพื่อหาอาวุธปืนและของกลางเพิ่มเติม

ทั้งนี้ ตำรวจจะได้แจ้งข้อหานายอานนท์ เพิ่มเติม คือ พรากผู้เยาว์อีก 1 ข้อหา และคาดว่า พรุ่งนี้ (23 พ.ย.65) จะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพและฝากขังต่อไป

 

 

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน