X

นครฯ – พ่อค้าเขียงหมู เมืองคอน ดวงเฮง! รับ 12 ล้าน เผยฝันเห็นเลขท้าย 83

นครศรีธรรมราช : บุญหล่นทับ รับทรัพย์ไป 12 ล้าน เหนาะๆ สำหรับพ่อค้าเขียงหมูจาก อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช โพสต์ภาพครอบครัวดีใจ ฝันเห็นเลข 2 ตัว 83 แต่นำความเป็นเศรษฐีใหม่มาให้ นำสลากเข้าบันทึกประจำวัน ก่อนมุ่งสู่ กทม.เข้ากองสลากเพื่อขึ้นเงิน

วันที่ 16 ส.ค.65 ภายหลังผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 สิงหาคม 2565 รางวัลที่ 1 หมายเลข 331583 ปรากฏว่าที่ จ.นครศรีธรรมราช มีผู้ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ คว้าเงินรางวัล 12 ล้านบาท คือ นายสานิตย์ยิ้มย่อง อายุ 48 ปี เป็นพ่อค้าเขียงหมู อยู่ในพื้นที่ อ.ทุ่งใหญ่

โดยผู้ถูกรางวัลได้โพสต์ภาพตนเองพร้อมภรรยา และลูกชาย ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อ สานิตย์ ยิ้มย่อง พร้อมขึ้นแฮชแท็กข้อความว่า “16 สค.65 รางวัลที่ 1 อยู่ที่นี่แล้วค้ฟ” ไม่นานสมาชิกในโลกโซเชียลต่างเข้ามาแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก ต่อมาเจ้าของสลากได้นำสลากกินแบ่งรัฐบาลทั้ง 2 ใบ งวดที่ 32 ชุดที่ 67 หมายเลข 331583 มาลงบันทึกประจำวัน กับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.ทุ่งใหญ่ ไว้เป็นหลักฐาน

นายสานิตย์ กล่าวสั้นๆด้วยใบหน้ายิ้มแย้มว่า ก่อนหวยออกตนเองได้ฝันเห็นเลข 2 ตัวคือ เลข 83 จึงตระเวนหาซื้อ ซึ่งในตอนแรกหวังเพียงแค่รางวัลเลขท้ายเท่านั้น แต่สุดท้ายโชคดีถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ รับทรัพย์ไป 12 ล้านบาท เป็นเศรษฐีไปในทันที หลังจากนี้จะเดินทางไปขึ้นเงินที่กองสลากฯ ด้วยตัวเอง ส่วนเงินรางวัลที่ได้ เก็บไว้เป็นทุนการศึกษาให้ลูก และนำไปทำบุญ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน