X

นครฯ – ฮือฮา! ไฟฟ้าดับทั้งงาน ‘ชาวสวนพรหมคีรี’ ขณะพิธีกรกำลังประกาศผลการประกวดธิดาชาวสวน (มีคลิป)

นครศรีธรรมราช : งานชาวสวนพรหมคีรีปีนี้เสร็จสิ้นลงอย่างสมบูรณ์ คืนสุดท้ายเป็นการประกาศผล ธิดาชาวสวน สาวที่สวยที่สุดในพื้นที่ อ.พรหมคีรี สร้างความฮือฮากันทั้งงาน และลานเวทีประกวด ขณะพิธีกรกำลังจะประกาศผล ไฟฟ้ากลับดับลง

วันที่ 13 สิงหาคม 2565 บรรยากาศงานวันชาวสวนพรหมคีรี ประจำปี 2565 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-13 สิงหาคม 2565 สร้างความฮือฮากันทั้งงาน ในการประกวดธิดาชาวสวนพรหมคีรี ที่จัดขึ้นปีนี้เป็นปีแรกหลังห่างหายกันไปหลายปี ในช่วงสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ซึ่งในขณะที่พิธีกรกำลังจะประกาศผลรางวัลชนะเลิศและรองชนะเลิศ กระแสไฟฟ้าได้เกิดขัดข้องและดับลงกลางคันทั่วทั้งงานนานกว่า 30 นาที โดยผู้ที่เข้ามาร่วมในงานประกวดจำนวนมาก ที่มาให้กำลังใจกับผู้เข้าประกวด พร้อมใจกันหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาเปิดไฟฟอลโลส่งสว่าง กลายเป็นกิจกรรมการประกวดที่สร้างสีสันสวยงามไปอีกรูปแบบหนึ่ง กิจกรรมได้หยุดชะงักไปชั่วขณะ แต่ไม่ส่งผลกระทบใดๆ ต่อการประกาศผล กระทั่งทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิที่มาคอยให้บริการอยู่ภายในงานนำไฟสปอร์ตไลท์ออกมาเปิดเพื่อเพิ่มแสงสว่างบนเวที จนกิจกรรมงานสามารถดำเนินต่อไปได้อย่างทุลักทุเล กระทั่งพิธีกรได้ประกาศผลอย่างเป็นทางการ สร้างเสียงกรี๊ดกร๊าดเกรียวกราวโห่ลั่นกันอย่างสนุกสนานทั่วทั้งงาน

ซึ่งผลการประกวดนางธิดาชาวสวนพรหมคีรีในปีนี้ได้แก่

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 ได้แก่ หมายเลข 9 นางสาวกนกวรรณ ทองใบใหญ่อายุ 23 ปี รับรางวัลเงินสด 7,000 บาท สายสะพาย ถ้วยเกียรติยศ
รองอันดับ 2 ได้แก่ หมายเลข 10 นางสาวณัชชา อมรสถิตย์ อายุ 21 ปี รับเงินสด 10,000 บาท สายสะพาย ถ้วยเกียรติยศ
รองอันดับ 1 ได้แก่ หมายเลข 7 นางสาว ณัฐวดี ช้างนิล อายุ 17 ปี รับรางวัลเงินสด 15,000 บาท สายสะพาย ถ้วยเกียรติยศ
รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ หมายเลข 1 นางสาว วาสนา ชนะสิทธิ์ อายุ 20 ปี รับรางวัล เงินสด 20,000 บาท มงกุฎ สายสะพาย ถ้วยเกียรติยศ
และขวัญใจช่างภาพสำหรับธิดาชาวสวนในปีนี้ ได้แก่ หมายเลข 7 นางสาว ณัฐวดี ช้างนิล อายุ 17 ปี รับรางวัลเงินสด 5,000 บาท สายสะพาย ถ้วยเกียรติยศ

สำหรับงานชาวสวนพรหมคีรี ทางผู้จัดงานโดยอำเภอพรหมคีรีได้กำหนดจัดขึ้นทั้งสิ้น10 วัน 10 คืน โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 4-13 ส.ค.65 ในงานมีการออกร้านบูธสินค้าของกินของใช้ และกิจกรรมการละเล่นต่างๆ รวมถึงเหล่ามีศิลปินนักร้องนักแสดงมาทำการแสดงบริเวณเวทีกลางทุกค่ำคืน และคืนนี้เป็นคืนสุดท้ายโดยกำหนดให้เป็นวันตัดสินการประกวดธิดาชาวสวน

แม้ปีนี้จะเป็นปีแรกหลังจากห่างหายจากการจัดไปหลายปี ความคึกคักกลับไม่เป็นไปอย่างที่ผู้จัดได้ตั้งเป้าหมายเอาไว้ เนื่องจากเพิ่งจะผ่านพ้นช่วงสถานการณ์ของโรคระบาดมาหมาดๆ ประกอบกับปีนี้ผลผลิตของชาวสวนในพื้นที่ (ผลมังคุด) ไม่ได้ออกตามฤดูกาลผลผลิตน้อย ทำให้ผู้คนมีกำลังซื้อน้อย กิจกรรมงานก็เลยไม่ค่อยครึกครื้นมากนัก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน