X

นครฯ – ‘บอล-โชค’ จับมือขึ้นเวทีสมโภชน์หลักเมืองนครฯ ลั่น! จบดราม่า แฟนๆ เฮลั่น

นครศรีธรรมราช : เคลียร์ใจ แล้วกับปมดราม่า ระหว่าง บอล เชิญยิ้ม กับ โชค ไทรถแห่ หลังกระโดดขึ้นเวทีคอนเสิร์ตร้องเพลงร่วมกัน ในงานสมโภชศาลหลักเมืองนครศรีธรรมราช อย่างสุดมัน พร้อมเดินหน้าแพคคู่ทุกงานที่รับไว้ แฟน ๆ ต่างพากันชื่นมื่น

วันที่ 3 สิงหาคม 25565 ความคืบหน้า ประเด็นดราม่าเดือดระหว่าง ‘บอล เชิญยิ้ม’ ตลกชื่อดัง กับ ‘โชค ไทรถแห่’ จนนำไปสู่วิวาทะกันอย่างรุนแรง อย่างไม่คิดที่จะมองหน้ากันอีกเลย โดยโชค ไทรถแห่ ถึงขั้นประกาศเทคิวงานทั้งหมดที่ร่วมกับ บอล เชิญยิ้ม จะไม่ขอร่วมงานกันอีก ทำเอาสะเทือนวงการบันเทิงและวงการตลก จนหลายคนออกมาเพื่อเป็นกาวใจให้ทั้งคู่คืนดีกัน

กระทั่งต่อมาทั้งสองเคลียร์ทุกปัญหาที่เกิดขึ้นได้อย่างลงตัว พร้อมเดินหน้าร่วมงานกันเหมือนเดิม สร้างความโล่งใจให้กับแฟน ๆ รวมถึงผู้ว่าจ้างงานต่าง ๆ ที่ได้จองคิวไว้ล่วงหน้า และทันทีที่ทั้งคู่เคลียร์ใจกันแล้ว ก็ได้กระโดดแพ็กคู่ขึ้นเวทีคอนเสิร์ต ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นแห่งแรก ณ สถานที่อันศักดิ์สิทธิ์ ‘ศาลหลักเมืองนครศรีธรรมราช’ ในงานสมโภชศาลหลักเมือง เมื่อช่วงค่ำวันที่ (3 ส.ค.65) ที่ผ่านมา

สำหรับบรรยากาศก่อนการแสดง ที่บริเวณสนามโรงเรียนกัลยาณี 2 ซึ่งอยู่ข้างศาลหลักเมืองนครศรีธรรมราช ด้านหน้าเวทีคอนเสิร์ตเต็มไปด้วยแฟน ๆ ที่มารอรับชมการแสดงของทั้งสองอย่างจดจ่อ แน่นขนัดจนล้นเวที โดยมีกำลังตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบหลายสิบนาย คอยรักษาความสงบอยู่ตลอดเวลา

เมื่อทั้งคู่เดินทางมาถึง บริเวณด้านหลังเวที และก้าวขาลงจากรถตู้ที่ไปรับมาจากสนามบิน  ภาพแรกที่ทุกคนเห็น คือ ภาพที่ทั้งสองร่วมกันชูมือขึ้นพร้อมกันกับผู้จัดงาน เพื่อแสดงให้เห็นว่า ทั้งคู่ได้เคลียร์ปัญหากันเป็นที่เรียบร้อยแล้วสร้างความชื่นอกชื่นใจให้แก่ผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก

ต่อมา ในเวลา 22.00 น. ‘โชค ไทรถแห่’ ขึ้นร้องเพลงบนเวที สร้างความสนุกสนานให้แก่ผู้ที่เข้าชมอย่างมาก กระทั่ง ‘บอล เชิญยิ้ม’ กระโดดขึ้นมาบนเวที เพื่อร่วมร้องเพลงกันกับโชค ไทรถแห่ อยู่หลายเพลงอย่างสนุกสนาน ท่ามกลางเสียงเฮลั่นของผู้ชมทั้งสนาม

อย่างไรก็ตาม หลังจบการแสดง ทั้ง บอล เชิญยิ้ม และโชค ไทรถแห่ ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนว่า เราทั้งสองได้เคลียร์ใจกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไม่มีอะไรค้างคาใจต่อกัน และยังคงเดินหน้าขึ้นเวทีทำการแสดงด้วยกันเหมือนเดิม จนจบครบทุกงานที่ได้รับไว้ก่อนหน้านี้

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน