X

นครฯ – คอมมานโดรวบ 3 พ่อ-ลูกเลี้ยง ข่มขืนลูกในไส้นานกว่า 2 เดือน (มีคลิป)

นครศรีธรรมราช : ตำรวจชุดคอมมานโด บุกรวบตัวพ่อและลูกเลี้ยงอีก 2 คน บังคับข่มขืนใจลูกสาววัย 12 ปี นานกว่า 2 เดือน หลังผวาหนักอยู่ไม่ได้ต้องหนีออกจากบ้าน เล่าทุกอย่างให้ญาติฟัง กระทั่งศาลออกหมายจับ ด้านชาวบ้านไม่พอใจ ขอให้กฎหมายเอาผิดให้ถึงที่สุด

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 3 สิงหาคม 2565 กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช สนธิกำลังกับตำรวจชุดคอมมานโด และตำรวจตำรวจปราบปรามการค้ามนุษย์ (ปคม.) นำโดย พ.ต.อ.โชคดี ศรีเมือง ผกก.สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ร่วมกันนำหมายจับ 3 หมาย เป็นของศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช 2 หมาย และหมายจับของศาลเยาวชนและครอบครัว จ.นครศรีธรรมราช อีก 1 หมาย เข้ารวบตัว 3 ผู้ต้องหาพ่อลูก ประกอบด้วย

นายยะผาด อะหลีแอ อายุ 46 ปี ได้ที่บ้านเลขที่ 109/2 หมู่ 11 ต.โมคลาน อ.ท่าศาลาจ.นครศรีธรรมราช ขณะกำลังพักผ่อนอยู่ในบ้าน
นายแสงอรุณ แสงอาทิตย์
อายุ 19 ปี และนายขาว (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี สองคนพี่น้อง ได้ที่บ้านพักเลขที่ 105/7 หมู่ 4 ต.ท่าศาลา อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช

ในข้อหาร่วมกันกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยควบคุมตัวทั้งสามไปสอบสวนปากคำต่อยัง สภ.ท่าศาลา พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาก่อนส่งตัวไปคุมขัง

การจับกุมครั้งนี้มีขึ้น หลังจาก น.ส.แดง (นามสมมติ) ซึ่งเป็นน้าสาวของเด็กหญิงหนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี เข้าแจ้งความ ต่อ ร.ต.อ.กล้าหาญ ใจกระจ่าง รอง สว.(สอบสวน) สภ.ท่าศาลา เมื่อวันที่ 1 ส.ค.65 ที่ผ่านมา เพื่อให้เอาผิดกับบุคคลทั้งสามโดยเร็ว เนื่องจากรับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น ที่ผู้เป็นพ่อลงมือข่มขืนลูกสาวในไส้ของตัวเองมานานหลายเดือน กระทั่งเด็กมีอาการหวาดผวาไม่กล้าอยู่บ้าน ต้องมาอาศัยอยู่กับญาติพี่น้องเพื่อความปลอดภัย

โดย น.ส.แดง (นามสมมติ) ให้ข้อมูลตำรวจว่า นายยะผาด กับ ด.ญ.หนึ่ง (นามสมมุติ) เป็นพ่อลูกกัน และอาศัยอยู่ด้วยกันกับแม่เลี้ยง หลังจากพ่อ คือ นายยะผาด ได้เลิกราแยกทางกับแม่ของ ด.ญ.หนึ่ง ไปนานหลายปี แต่เด็กกลับถูกผู้เป็นพ่อแท้ ๆ บังคับขืนใจมากว่า 2 เดือน  นอกจากนี้ ยังถูกกระทำจากลูกชายของแม่เลี้ยงทั้ง 2 คนด้วย จึงทนไม่ไหว ต้องหนีออกจากบ้าน และบอกทุกอย่างให้ญาติพี่น้องทราบ

ด้านชาวบ้านในพื้นที่ ต.โมคลาน พากันไม่พอใจกับสิ่งที่พ่อและลูกเลี้ยงหื่นทั้ง 3 คนนี้ กระทำต่อเด็กที่เป็นเยาวชน และยังเป็นลูกในไส้ได้ลงคอ  นอกจากนี้ ยังมีพฤติกรรมเสพยาเสพติดด้วย จึงขอเรียกร้องตำรวจดำเนินการทางกฎหมายกับผู้ต้องหาทั้งหมดให้ถึงที่สุด

ด้าน พ.ต.อ.โชคดี ศรีเมือง ผกก.สภ.ท่าศาลา เปิดเผยว่า คดีนี้ตำรวจได้รวมรวมพยานหลักฐานไว้จำนวนมากและครบถ้วน จนศาลอนุมัติออกหมายจับในเวลาต่อมา โดยได้ร่วมกับตำรวจชุดคอมมานโด และตำรวจ ปคม.นำหมายศาลบุกเข้าจับกุมตัวทั้งสามคนมาได้ในวันนี้ แม้ว่าทั้งสามยังคงให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา แต่ตำรวจมีพยานหลักฐานมัดตัวแน่นหนา จึงได้คุมตัวทั้งหมดเข้าห้องขังเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน