X

80 ทีมเยาวชนร่วมชิงชัยศึกฟุตซอล แชมเปี้ยนส์ชิพ 2019 ที่บุรีรัมย์

สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  จับมือพันธมิตรลูกหนัง  และภาคเอกชน  จัดแข่งฟุตซอล บุรีรัมย์ เอ็มจีไฮเทค ฟุตซอล แชมเปี้ยนส์ชิพ 2019 ชิงรางวัลรวม 1 แสนบาท 18-20 ต.ค. นี้ มีทีมเยาวชนเข้าร่วมชิงชัย 80 ทีม    หวังสร้างแรงบันดาลใจเยาวชนก้าวสู่นักกีฬาอาชีพ

(14 ต.ค.62)  สโมสรฟุตบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ร่วมกับพันธมิตรลูกหนังของสโมสร และภาคเอกชน แถลงข่าวที่ห้องประชุมชั้น 2 สนามช้างอารีน่า   เตรียมจัดแข่งขันฟุตซอลเยาวชน “บุรีรัมย์ เอ็มจี-ไฮเทค ฟุตซอล แชมเปี้ยนชิพ 2019”  รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี และรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 100,000 บาท  เป็นปีที่ 2   ระหว่างวันที่ 18 – 20 ตุลาคม 2562  หลังจบการแถลงข่าวยังได้มีการจับสลากแบ่งสาย ทีมเยาวชนที่จะเข้าร่วมการแข่งขันด้วย เป็นทีมเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี 40 ทีม  และรุ่นอายุไม่เกิน 14  ปี 40 ทีม

สำหรับรางวัลในแต่ละรุ่น ทีมที่ชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัล 30,000 บาท พร้อมถ้วยเกียรติยศ, รองชนะเลิศเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมถ้วยเกียรติยศ, รองชนะเลิศอันดับที่ 2 รับเงินรางวัล 3,000 บาท และรองชนะเลิศอันดับที่ 3 รับเงินรางวัล 1,500 บาท

นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษ สำหรับนักฟุตซอลยอดเยี่ยม (MVP) รับโล่เกียรติยศ พร้อมเสื้อจากสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, รางวัลผู้ทำประตูสูงสุด (ดาวซัลโว) รับโล่เกียรติยศ พร้อมเสื้อจากสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, รางวัลผู้รักษาประตูยอดเยี่ยม รับถุงมือผู้รักษาประตู  พร้อมเกียรติบัตร และทีมมารยาทยอดเยี่ยม รับผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มตราช้าง มูลค่า 2,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร

นายนิพนธ์   พันธเกียรติไพศาล   ผู้บริหาร บริษัทเอ็มจี ไฮเทค ทีแอนด์เอ็น จำกัด กล่าวว่า   สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ปัจจุบันถือเป็นแชมป์ทีมฟุตบอลระดับประเทศไปแล้ว     จึงมองว่าควรที่จะพัฒนาเยาวชนให้เป็นนักกีฬาอาชีพในอนาคตด้วย   ดังนั้นการจัดแข่งขันฟุตซอลครั้งนี้ก็ถือเป็นการจุดประกายที่จะสร้างเยาวชนได้ในอีกทางหนึ่ง   ซึ่งภาคเอกชนเองก็พร้อมให้การสนับสนุนเต็มที่   เพื่อร่วมสร้างบุรีรัมย์ให้เป็นเมืองสปอร์ตซิตี้  และเมืองท่องเที่ยวที่ทั้งคนไทย  ชาวต่างชาติอยากมาเที่ยวอีกจังหวัดหนึ่งด้วย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน