X

แรงงานบุรีรัมย์กว่า 200 คนทำความสะอาดเก็บกวาดขยะล้างห้องน้ำวัดวันแรงงาน

สวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจ.บุรีรัมย์ ร่วมกับหน่วยงานในสังกัดกระทรวงแรงงาน และสถานประกอบการกว่า 30 แห่ง นำแรงงาน ลูกจ้างกว่า 200 ชีวิต ร่วมกิจกรรมสาธารณะประโยชน์ เก็บกวาดขยะ ล้างห้องน้ำ และซ่อมแซมทาสีภายในบริเวณวัด เนื่องในวันแรงงานแห่งชาติ

(1 พ.ค.61) สวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดบุรีรัมย์ ร่วมกับหน่วยงานในสังกัดกระทรวงแรงงาน และสถานประกอบกิจการ จัดงานวันแรงงานแห่งชาติที่วัดกลางพระอารามหลวง ต.ในเมือง อ.เมืองบุรีรัมย์ โดยการนำแรงงานลูกจ้างจากสถานประกอบการในพื้นที่จังหวัดกว่า 30 แห่ง รวมกว่า 200 คน ทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์เก็บกวาดขยะ  ล้างทำความสะอาดห้องน้ำ  และซ่อมแซมทาสีรอบพระอุโบสถ  ศาลาการเปรียญ และตามจุดต่างๆ ภายในบริเวณวัดกลางพระอารามหลวง เพื่อให้ดูสะอาดสวยงาม  นอกจากนั้นยังจะมีกิจกรรมแข่งขันกีฬาระหว่างนายจ้าง ลูกจ้าง และส่วนราชการ เพื่อเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์อันดี  และเสริมสร้างความรักความสามัคคีระหว่างกันในอีกทางหนึ่งด้วย

นายอนุรัฐ    ไทยตรง  รองผู้ว่าราชการจ.บุรีรัมย์   ได้กล่าวขณะเป็นประธานเปิดกิจกรรมวันแรงงานว่า   แรงงานถือเป็นกลไกสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ   ดังนั้นในวันนี้ซึ่งเป็นวันแรงงานแห่งชาติ  ทางหน่วยงานภาครัฐ และภาคเอกชน จึงได้ร่วมกันจัดกิจกรรมเนื่องในวันแรงงานแห่งชาติ  เพื่อให้เกิดความตระหนักถึงความสำคัญของแรงงาน  ทั้งเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์อันดีระหว่างหน่วยงานรัฐ  นายจ้าง และลูกจ้าง  ซึ่งได้มีนายจ้างและลูกจ้างจากสถานประกอบการในจังหวัดมาร่วมกิจกรรมกว่า 200 คน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน