X

ชนสนั่น 3 คันซ้อนล้อหลุดกระเด็นบาดเจ็บ 4 ราย

บุรีรัมย์ เกิดอุบัติเหตุชน 3 คันรวด  รถเก๋งเร่งแซงสิบล้อโผล่ไปเจอปิกอัพจอดบนเส้นทะแยงสีเหลืองกลางถนน  เพื่อรอเลี้ยวเข้าปั้มน้ำมันหลบไม่ทันเฉี่ยวชนปิกอัพ  ก่อนจะเสียหลักเหวี่ยงไปกับพุ่งชนรถเก๋งอีกคันที่วิ่งสวนทางเต็มแรง จนล้อหน้าทั้ง 2 คันหลุดกระเด็น  เป็นเหตุให้ผู้มีได้รับบาดเจ็บ 4 ราย  

(27 พ.ย.60)  ร.ต.อ.มานพ   รอยประโคน   รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์  ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกัน 3 คันซ้อน บริเวณถนนสายบุรีรัมย์ – พุทไธสง  มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย   จึงได้ประสานมูลนิธิหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมสถานบุรีรัมย์เข้าให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นถนน 4 ช่องจราจร สายบุรีรัมย์ – พุทไธสง บริเวณหน้าปั้มน้ำมันบ้านโกรกขี้หนู  ต.ชุมเห็ด  อ.เมืองบุรีรัมย์ พบรถเก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ สีขาว หมายเลขทะเบียน 3กฒ-1274 กรุงเทพมหานคร  สภาพด้านหน้าพังเสียหายและล้อหน้าด้านขวาหลุดออกจากตัวรถ มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถ 3 ราย หน่วยกู้ภัยฯจึงได้ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล  ห่างกันประมาณ 30 เมตร พบรถเก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ สีดำ หมายเลขทะเบียน ขม-6726  นครราชสีมา สภาพด้านหน้าพังเสียหาย และล้อหน้าด้านขวาหลุดออกจากตัวรถเช่นเดียวกัน  มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย   ห่างออกไปเล็กน้อยพบปิกอัพยี่ห้อโตโยต้า สีน้ำเงิน ทะเบียน กจ-1218 บุรีรัมย์ สภาพด้านหน้าพังเสียหายเล็กน้อย ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ   สรุปอุบัติเหตุครั้งนี้มีรถชนกัน 3 คันซ้อน มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 4 ราย ในจำนวนนี้เป็นผู้สูงอายุที่นั่งมาในรถเก๋งคันสีขาว  ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส 2 ราย

จากการสอบถามนายรชต (ระ-ชะ-ตะ)   บุญศักดาพร  คนขับรถปิกอัพ  เล่าว่า  ได้ขับรถจากบ้านพระครูใหญ่ ต.พระครู   จะไปเยี่ยมลูกในตัวเมืองบุรีรัมย์  แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุได้จอดรถบริเวณเส้นทะแยงสีเหลืองกลางถนนเพื่อรอเลี้ยวไปเติมน้ำมันในปั้ม    แต่ยังไม่ทันได้เลี้ยวก็มีรถเก๋งซึ่งวิ่งมาด้วยความเร็วได้ขับแซงรถสิบล้อที่วิ่งตามหลังรถของตนเองมา   แล้วมาเฉี่ยวชนกับรถปิกอัพที่ตนเองขับมา ก่อนจะเสียหลักเหวี่ยงไปชนกับรถเก๋งสีดำ ที่วิ่งมาจากตัวเมืองเต็มแรง  จนเป็นเหตุให้รถทั้งสองคันพังเสียหายและล้อหลุดกระเด็นออกจากตัวรถ  และมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจเก็บหลักฐานที่จุดเกิดเหตุ  พร้อมสอบสวนผู้ประสบเหตุในเบื้องต้น  จากนั้นจะได้สอบสวนคู่กรณีทั้ง 3 คัน  และพยานแวดล้อมที่เห็นเหตุการณ์  เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน