X

บุรีรัมย์เผยคลิปวินาทีเก๋งชนท้ายสิบล้อ 2 สาวใหญ่สาหัส

คลิปวีดีโอกล้องหน้ารถวินาทีอุบัติเหตุรถเก๋งพุ่งชนท้าย สิบล้อที่เลี้ยวกลับรถระยะกระชั้นชิด และในภาพจะสังเกตเห็นว่ารถสิบล้อไม่ได้เปิดไฟเลี้ยวเพื่อให้สัญญาณ ทำให้รถเก๋งที่วิ่งมาตามหลังพุ่งชนท้ายเต็มแรง  เป็นเหตุให้ 2 สาวใหญ่ที่นั่งมาในรถเก๋งถูกอัดก๊อปปี้ติดภายในอาการสาหัสทั้งคู่   ส่วนสิบล้อที่ขับหลบหนียังอยู่ระหว่างการติดตามตัวของเจ้าหน้าที่

(26 พ.ย.60)   ได้มีผู้ใช้เพจเฟซบุ๊กชื่อ “ตากล้องงานบุญ”  โพส์ตคลิปวีดีโอ ซึ่งเป็นภาพจากกล้องหน้ารถวินาที ขณะเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งพุ่งชนท้ายรถสิบล้อ บนถนนสายบุรีรัมย์ – นางรอง บริเวณบ้านทุ่งแหลม  ต.นางรอง  อ.นางรอง  เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 09.27 น. วันที่ 23 พ.ย.ที่ผ่านมา  เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดภายในรถเก๋ง 2 ราย

โดยรถที่ปรากฏในภาพ คือ รถเก๋งยี่ห้อเซฟโรเลท สีดำ หมายเลขทะเบียน กต – 7265 บุรีรัมย์  ได้วิ่งมาจาก อ.หนองกี่ ไปตามถนนสายบุรีรัมย์ – นางรอง  โดยตอนแรกได้วิ่งอยู่เลนซ้ายและก่อนจะถึงจุดเกิดเหตุได้แซงรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไปยังเลนขวา   โดยจังหวะนั้นก็ได้มีรถสิบล้อวิ่งอยู่เลนขวาด้านหน้า และได้เลี้ยวกลับรถในระยะกระชั้นชิด  ทำให้รถเก๋งคันดังกล่าวเบรกไม่ทันได้พุ่งชนท้ายเต็มแรง จนเป็นเหตุให้ นางทองคำ   ธงชัย  อายุ 55 ปี  คนขับถูกอัดก๊อปปี้ติดกับพวงมาลัย  และนางภัชปวีณ์  ดวงพล อายุ 41 ปี ซึ่งนั่งเบาะข้างคนขับถูกอักก๊อปปี้ติดกับคอนโซนหน้ารถ  อาการสาหัสทั้งคู่    ก่อนที่เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ และพลเมืองดีที่ผ่านมาเห็นเหตุการณ์   ได้ช่วยกันงัดซากรถเพื่อช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทั้งคู่ที่ติดอยู่ภายใน นำส่งโรงพยาบาล   ส่วนรถสิบล้อคู่กรณีได้ขับหลบหนี

 

ซึ่งจากภาพกล้องหน้ารถจะเห็นได้ว่ารถสิบล้อได้เลี้ยวกลับรถระยะกระชั้นชิด  และไม่ได้เปิดไฟเลี้ยวเพื่อให้สัญญาณทำให้รถเก๋งที่วิ่งตามหลังมาเบรกไม่ทัน   จนพุ่งชนและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนรถสิบล้อคู่กรณีที่หลบหนี  ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการติดตามตัวมาสอบสวน และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน