X

ชื่นชมกู้ภัยช่วยลูกแมวติดท่อระบายน้ำนาน 2 วันพร้อมอาสานำไปเลี้ยง

ชาวโซเชียลต่างชื่นชมกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์อ.นางรอง  จ.บุรีรัมย์ ช่วยเหลือลูกแมวติดท่อระบายน้ำข้ามกำแพงวัด  หลังได้รับแจ้งจากกลุ่มคนรักสัตว์ว่ามีลูกแมวติดท่อระบายน้ำนาน 2 วัน ส่งเสียงร้องด้วยความน่าสงสาร  ต้องลงทุนเจาะฟุตบาทเพื่อนำลูกแมวออกมาได้ ทั้งอาสานำไปเลี้ยงตั้งชื่อ “เจ้ากองบุญ”

(3 ม.ค.61)  หน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ประจำจุดอำเภอนางรอง  จังหวัดบุรีรัมย์  ได้รับแจ้งจากกลุ่มคนรักสัตว์เมืองนางรอง  ว่ามีลูกแมวติดในท่อระบายน้ำข้างกำแพงวัดขุดก้อง  ในเขตเทศบาลเมืองนางรอง  อำเภอนางรองมาประมาณ 2 วัน จากนั้นอาสากู้ภัยรวมใจปู่อินทร์ก็ได้เดินทางไปตรวจสอบ ก็เห็นลูกแมวสีดำติดอยู่ในท่อระบายน้ำทั้งส่งเสียงร้องอย่างน่าสงสาร   แต่ไม่รู้ว่าเป็นลูกแมวของใครและเข้าไปติดอยู่ในท่อระบายน้ำได้ยังไง   จากนั้นอาสากู้ภัยก็หาวิธีที่จะช่วยเหลือลูกแมวโชคร้ายตัวดังกล่าวออกมาจากท่อระบายน้ำ   แต่รูระบายน้ำเล็กไม่สามารถที่จะใช้มือเข้าไปล้วงช่วยเหลือลูกแมวได้   จึงได้ตัดสินใจทุบฟุตบาทให้เป็นรูเพื่อให้สามารถใช้มือเข้าไปล้วงช่วยเหลือลูกแมวออกมาได้  โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที ก็สามารถช่วยเหลือลูกแมวตัวดังกล่าวออกมาได้อย่างปลอดภัย

และหลังจากสามารถช่วยเหลือลูกแมวโชคร้ายตัวดังกล่าวออกมาจากท่อระบายน้ำได้ แต่ก็ไม่มีใครแสดงตัวเป็นเจ้าของ  น้องอาสากู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์  จึงได้อาสานำลูกแมวตัวดังกล่าวไปเลี้ยง โดยได้ตั้งชื่อให้ลูกแมวตัวดังกล่าวว่า  “เจ้ากองบุญ”  หลังจากมีการโพส์ตแชร์เรื่องราวดังกล่าวในโลกโซเชียล  ก็ได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก   ส่วนใหญ่ก็จะชื่นชมอาสากู้ภัยฯ ที่มีจิตอาสาช่วยเหลือลูกแมวทั้งยังรับไปอุปการะด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน