X

ชื่นชมผู้ว่าฯบุรีรัมย์จอดรถลงช่วยผู้ประสบอุบัติเหตุ เพียง 5 นาทีเคลียร์พื้นที่ได้

ชื่นชมผู้ว่าฯ บุรีรัมย์ออกตรวจเยี่ยมจุดตรวจบริการประชาชนช่วงเทศกาลปีใหม่ในพื้นที่อำเภอนางรอง  เจออุบัติเหตุจอดรถลงไปช่วยเหลือ พร้อมเข้าบัญชาการและประสานงานช่วยเหลือผู้ประสบเหตุด้วยตนเอง  จึงใช้เวลาเพียง 5 นาทีก็สามารถเคลียร์พื้นที่เกิดเหตุให้รถสัญจรไปต่อได้ตามปกติ

(31 ธ.ค.60)  นายอนุสรณ์  แก้วกังวาล  ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์  ได้ออกตรวจเยี่ยมจุดตรวจบริการประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่ ในพื้นที่อำเภอนางรอง ระหว่างทางได้พบผู้ประสบเหตุ รถกระบะเสียหลักตกลงไปเกาะกลางถนน บนถนนหมายเลข 24 สายโชคชัย-เดชอุดม  ที่มุ่งหน้าไปทาง อ.หนองกี่ บริเวณหน้าศาลจังหวัดนางรอง แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต เพียงรถได้รับความเสียหายและการจราจรติดขัด  จากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดก็ได้ลงจากรถโดยไม่รีรอ เข้าไปสอบถามพร้อมประสานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นางรอง และมูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์ประจำจุดอำเภอนางรอง และภาคเอกชน เข้าให้การช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุเป็นการเร่งด่วน

หลังจากผู้ว่าราชการจังหวัดได้ลงไปบัญชาการและประสานการให้ความช่วยเหลือ ผู้ประสบอุบัติเหตุด้วยด้วยตนเอง และด้วยความร่วมมือของทุกภาคส่วน ทำให้สามารถนำรถยนต์ที่ประสบเหตุตกเกาะกลางถนนขึ้นมาได้ และเคลียร์พื้นที่เกิดเหตุให้รถสามารถสัญจรไปมาได้ตามปกติภายในเวลา 5 นาทีเท่านั้น    ทั้งผู้ประสบเหตุ   เจ้าหน้าที่  และประชาชนที่ผ่านไปมาต่างก็ชื่นชมผู้ว่าราชการจังหวัด  ที่เข้าให้การช่วยเหลือผู้ประสบเหตุ และบัญชาการเคลียร์พื้นที่ได้อย่างรวดเร็ว  เพราะถนนสายดังกล่าวจะมีรถสัญจรไปมาจำนวนมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน