X

ปชช.กลุ่มเสี่ยง-ตร.ทางหลวงที่อำนวยความสะดวกจราจรช่วงปีใหม่ตรวจหาเชื้อโควิด

ปชช.ที่เดินทางมาจากพื้นที่เสี่ยง  และตำรวจทางหลวงที่ปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกการจราจรช่องเขาตะโกช่วงปีใหม่  ที่สัมผัสใกล้ชิดกับ ปชช.กลุ่มเสี่ยง    ตื่นตัวตรวจหาเชื้อโควิดที่ รพ.บุรีรัมย์

(5 ม.ค.64)  บรรยากาศที่บริเวณลานด้านหน้าตึกเฉลิมพระเกียรติ โรงพยาบาลบุรีรัมย์   ซึ่งได้เปิดให้บริการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19  สำหรับผู้ที่เดินทางมาจากพื้นที่เสี่ยง และประชาชนทั่วไปที่มีความประสงค์ต้องการตรวจโดยการเสียค่าตรวจเองคนละ 600 บาท     วันนี้ก็ได้มีประชาชนที่เดินทางมาจากพื้นที่เสี่ยง เพื่อจะมาพำนักในพื้นที่จ.บุรีรัมย์  รวมถึงพ่อค้า แม่ค้า และประชาชนทั่วไป   ต่างมาเข้าคิวรอรับการตรวจหาเชื้อโควิดอย่างต่อเนื่อง

ขณะที่ พ.ต.ต.ณิชธร  ปูรณะปัญญา   สารวัตรตำรวจทางหลวง(บุรีรัมย์)   ได้นำข้าราชการตำรวจทางหลวง ชุดที่ปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกการจราจรบริเวณจุดตรวจบูรณาการหนองเสม็ด (ช่องเขาตะโก)  อ.โนนดินแดง ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2564 จำนวน 20 นาย  ซึ่งอาจจะสัมผัสประชาชนกลุ่มเสี่ยง ที่เดินทางมาจากจังหวัดทางภาคตะวันออก ในช่วงเทศกาลปีใหม่  และถือเป็นความรับผิดชอบต่อสังคม จึงนำชุดปฏิบัติการช่องเขาตะโก  ไปตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยวิธีการตรวจหาเชื้อโควิดในทางเดินหายใจ (RT-PCR) หรือ Swab ที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ โดยได้รับการสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการตรวจจากโรงพยาบาลบุรีรัมย์ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นแก่ผู้ปฏิบัติหน้าที่ ตลอดจนครอบครัวและเพื่อนร่วมงาน

ซึ่งก็เป็นตามนโยบายของ พล.ต.ท.ต่อศักดิ์   สุขวิมล   ผบช.ก.,  พล.ต.ต.เอกราช  ลิ้มสังกาศ  ผบก.ทล., พ.ต.อ.จตุพล  เร่งถนอมทรัพย์ รอง ผ บก.ทล. และ พ.ต.อ.พิชญ์รุจ  กุลวิมลประทีป ผกก.6 บก.ทล.   ที่ได้เน้นย้ำการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19   ด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน