X

คลิปวินาทีกระบะตัดหน้าบิ๊กไบค์กลางสามแยกคนขับกระเด็นถอยเหยียบซ้ำดับสยอง

แชร์ว่อนคลิปวงจรปิดนาทีกระบะสีดำตัดหน้า หนุ่มขับบิ๊กไบค์สามแยกข้างเรือนจำบุรีรัมย์  ทั้งคนและรถกระจายเกลื่อนถนน  ยิ่งไปกว่านั้นกระบะยังถอยเหยียบซ้ำหนุ่มขับบิ๊กไบค์ต่อหน้าต่อหน้าชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์จำนวนมาก จนหนุ่มเคราะร้ายห์เสียชีวิต ก่อนจะเร่งเครื่องหนี  ชาวโซเชียลเพื่อนและชาวบ้านประณามคนขับกระบะ จิตใจโหดร้ายชนแล้วไม่ลงมาดูยังถอยเหยียบช้ำอีก วอน จนท.เร่งล่าตัดดำเนินคดี

(4 พ.ย.61)  สังคมออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปภาพกล้องวงจรปิด  วินาทีอุบัติเหตุที่สร้างความสะเทือนใจให้กับผู้ที่พบเห็น และชาวโซเชียลเป็นอย่างมาก   โดยในคลิปดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ที่ชายหนุ่มขับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อ ฮอนด้  CB 500 R สีแดง หมายเลขทะเบียน 1 กต 4253 บุรีรัมย์  มาจากตัวเมืองบุรีรัมย์  มุ่งหน้าจะไปทาง อ.ประโคนชัย  แต่พอถึงบริเวณสามแยกบ้านไทยเจริญ  ต.อิสาณ  อ.เมืองบุรีรัมย์ ซอยข้างเรือนจำจังหวัด  ได้มีรถกระบะสีดำไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน  เลี้ยวตัดหน้ารถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์คันดังกล่าวในระยะกระชั้นชิด เพื่อจะเข้าซอยข้างเรือนจำ  โดยที่ไม่ได้จอดหรือชะลอดูรถที่วิ่งมาตรง   ทำให้รถบิ๊กไบค์ซึ่งขับมาทางตรงพุ่งชนบริเวณท้ายกระบะเต็มแรง  จนหนุ่มขับบิ๊กไบค์นอนแน่นิ่งใกล้กับซากรถจักรยานยนต์    ซึ่งคาดว่าหนุ่มบิ๊กไบค์น่าจะสลบหรือบาดเจ็บสาหัส   แต่ที่สร้างความสะเทือนใจคือคนขับรถกระบะปริศนาคันดังกล่าว   นอกจากจะไม่ลงมาดูหรือช่วยเหลือแล้ว  ยังถอยรถมาเหยียบทับร่างหนุ่มบิ๊กไบค์ซ้ำอีก  โดยไม่ผู้ที่เห็นเหตุการณ์จำนวนมาก  ก่อนจะเร่งเครื่องหลบหนีไป     ก่อนที่คนเห็นเหตุการณ์จะแจ้งตำรวจ และหน่วยกู้ภัยมาช่วยเหลือผู้ประสบเหตุ  แต่สุดท้ายหนุ่มเคราะห์ร้ายทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในที่สุด  โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดช่วงเวลา 19.30 น. ของวันที่ 2 พ.ย.ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวได้ชาวโซเชียลได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก  ส่วนใหญ่ต่างประณามคนขับรถกระบะ    เพราะนอกจากจะไร้มนุษยธรรมที่ไม่ลงมาช่วยเหลือแล้วยังถอยรถเหยียบซ้ำอีก บางคนก็บอกว่าหากไม่ถอยมาเหยียบซ้ำก็อาจจะไม่เสียชีวิตก็ได้

เมื่อตรวจสอบล่าสุดทราบว่าหนุ่มเคราะห์ร้ายที่ขับบิ๊กไบค์ที่ถูกกระบะถอยเหยียบซ้ำจนเสียชีวิต ชื่อ นายธิติพันธ์   พูลทรัพย์   อายุ 25 ปี  อยู่บ้านหนองไผ่น้อย  ต.ชุมเห็ด  อ.เมือง จ.บุรีรัมย์  ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปยังบ้านของผู้เสียชีวิต   พบเพียงญาติพี่น้องกำลังจัดเตรียมสถานที่ไว้รอรับศพนายธิติพันธ์ เท่านั้น   ส่วนพ่อและแม่ไปทำบุญทอดกฐินที่ต่างจังหวัด จะเดินทางกลับคืนนี้  จากการสอบถามญาติทราบเพียงว่าพ่อและแม่ทราบข่าวแล้วและมีกำหนดจะเดินทางไปรับศพลูกชายที่ รพ.บุรีรัมย์ ช่วงเช้าพรุ่งนี้  ส่วนรายละเอียดอย่างอื่นไม่ทราบต้องรอสอบถามจากพ่อและแม่ของผู้เสียชีวิต

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวยังได้เดินทางไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ    ซึ่งเป็นสามแยกและเป็นจุดกลับรถ มีรถสัญจรไปมาพลุกพล่าน และค่อนข้างจะใช้ความเร็วเนื่องจากเป็นถนนสี่เลน   จากการสอบถาม นายสมัย   เลิศเสนา   ชาวบ้าน บ.ไทยเจริญ  ซึ่งขายข้าวเหนียวส้มต่ำอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ  เล่าว่า  ช่วงเกิดเหตุตนเก็บของเข้าบ้านแล้ว  แต่ได้ยินชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าให้ฟังว่า   มีอุบัติเหตุรถกระบะชนกับรถจักรยานยนต์แต่คนขับรถกระบะไม่ได้ลงมาดูหรือช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ กลับถอยรถไปเหยียบร่างของคนขับบิ๊กไบค์ที่นอนแน่นิ่งอยู่กลางถนนซ้ำอีก   ซึ่งส่วนความรู้สึกส่วนตัวรับไม่ได้มองว่าเป็นการกระทำที่โหดร้าย    หากเป็นอุบัติเหตุรถชนกันก็เป็นเรื่องธรรมดาเพราะอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้  แต่การที่ถอยรถมาเหยียบซ้ำแล้วหลบหนีคิดว่าจิตใจโหดร้ายเกินไป  ไม่นึกถึงหัวอกคนเป็นพ่อแม่เขาจะรู้สึกยังไง

ก็อยากจะฝากถึงคนขับกระบะปริศนาคันดังกล่าว   ให้ออกมาแสดงความรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น    และอยากฝากเตือนสติผู้ใช้รถใช้ถนนควรระมัดระวังในการขับขี่  หากเป็นทางแยกหรือจุดอันตรายก็ควรจะชะลอความเร็วเพราะหากประมาทหรือไม่ใช่สติอุบัติเหตุก็สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน