X

รวบหนุ่มฉุนเพื่อนซี้กล่าวหาค้ายาบ้า จับหักคอกระทืบซ้ำดับคาวงเหล้า

ตำรวจ สภ.ห้วยราช   จ.บุรีรัมย์  รวบหนุ่มโหดฉุนเพื่อนซี้พูดกล่าวหาว่าค้ายาบ้าจนมีเงินมาซื้อเหล้าเลี้ยง จับหักคอ กระทืบซ้ำ และใช้สายยางยัดเปิดน้ำกรอกปากตายคาวงเหล้า แต่ตอนแรกอ้างล้มหัวฟาดพื้นตายเอง

(1 เม.ย.63)   พ.ต.อ.บุญสิน   ผดุงสุข   ผู้กำกับการ สภ.ห้วยราช  จ.บุรีรัมย์  พร้อม พ.ต.ท.วรวิทย์  หนูสนั่น   รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.ห้วยราช , พ.ต.ต.ชัยพฤกษ์   แผ้วพลสง  สารวัตร(สอบสวน) , ร.ต.อ.เรืองธสิทธิ์  เนื่องมัสฉา รองสารวัตรสืบสวนสอบสวน สภ.ห้วยราช  และเจ้าหน้าที่ชุดสืบ สภ.ห้วยราช   ได้ทำการจับกุมนายอุเทน  หรือแม็ค  อายุ 40 ปี  หลังจากได้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายนายชาลี หรือลี  อายุ 40 ปี เพื่อนซี้เสียชีวิตคาวงเหล้า เหตุไม่พอใจถูกเพื่อนกล่าวหาว่าขายยาบ้าจนมีเงินมาซื้อเหล้าเลี้ยง เกิดเหตุช่วงบ่าย วันที่ 27 มี.ค.63 ที่ผ่านมา ที่บ้านเลขที่ 146  ม. 3  ต.สนวน  อ.ห้วยราช แต่นายอุเทน   ผู้ก่อเหตุอ้างว่านายชาลี  เมาแล้วล้มหัวฟาดพื้นตายเอง แต่ญาติไม่ปักใจเชื่อและติดใจในสาเหตุการ จึงขอให้ส่งศพตรวจพิสูจน์  กระทั่งล่าสุดเมื่อวานนี้ 31 มี.ค. ผลตรวจจากแพทย์ยืนยันว่านายชาลี  เสียชีวิตเนื่องจากคอหัก และซี่โครงหักหลายซี่  เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวคนที่นั่งดื่มเหล้าในวันเกิดเหตุซึ่งมีทั้งหมด 5 คน  มาแยกสอบปากคำ  ก็ให้การตรงกันว่านายอุเทน เป็นคนทำร้ายนายชาลี จนเสียชีวิต และตัวนายอุเทน ก็ยอมรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุทำร้ายนายชาลีจริง

ซึ่งจากการสอบถามนายอุเทน  ผู้ต้องหา  ก็ให้การว่า  เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 27 มี.ค.63  ตนเอง ได้นั่งดื่มสุรากับพ่อตา , ภรรยา ,  น้องของภรรยา   และนายชาลี  ผู้ตายซึ่งเป็นเพื่อนซี้กัน  ที่บริเวณโต๊ะม้าหินอ่อนหน้าบ้านของตนเอง   แล้วจู่ๆ นายชาลี   ผู้ตายก็พูดกล่าวหาว่าตนเองขายยาบ้า  ถึงได้มีเงินมาซื้อเหล้ากิน   โดยพูดซ้ำๆ อยู่หลายครั้ง   จนทำให้เกิดความไม่พอใจและโมโหเป็นอย่างมาก จึงได้ลุกขึ้นใช้มือจับศรีษะและคาง นายชาลี  บิดลักษณะหักคอไปทางซ้ายและขวา 2 ครั้ง   จากนั้นกระชากลงจากที่นั่ง แล้วใช้เท้าเตะที่ชายโครงซ้ำอีกหลายครั้ง จนนายชาลีฟุบลงกับพื้น แล้วตนก็ ยังใช้สายยางยัดปากนายชาลี  และเปิดน้ำให้ไหลเข้าไปในลำคอ จนนายชาลี  ตาเหลือก จากนั้นนายเหลา พ่อตา  ซึ่งนั่งดื่มเหล้าด้วยกัน จึงตะโกนห้ามปรามไว้ ตนจึงยอมปล่อย  และยังให้นายชาลี  มานั่งดื่มเหล้าต่อเหมือนเดิม  แต่นายชาลี  ก็ยังไม่หยุดพูดอีก ตนจึงลุกขึ้นเดินไปใช้ขาเตะไปที่ก้านคอของนายชาลีอีก 1 ครั้ง จนล้มลง แล้วก็กระทืบซ้ำที่ชายโครงอีกหลายครั้งจนนายชาลี  แน่นิ่งไปก็คิดว่าแค่หลับไปไม่ได้ถึงกับเสียชีวิต จึงได้พานายชาลี  ไปนอนที่เสื่อใกล้กับวงเหล้า  กระทั่งเวลาประมาณ 15.00 น.  จึงได้ไปปลุกนายชาลี ให้กลับบ้าน  แต่พบว่าได้เสียชีวิตแล้ว จึงได้ไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านว่านายชาลีตายแล้ว แต่ตอนนั้นไม่ได้บอกว่าโดนอะไรบอกแค่ว่า นายชาลี เมาล้มหัวฟาดพื้น

นายอุเทน ยังยอมรับว่า ทำไปเพราะความโมโหที่ผู้ตาย มาพูดกล่าวหาให้ร้ายตนเองว่าขายยาบ้า  จึงควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ และได้ก่อเหตุสลดดังกล่าวลงไป แต่ก็ยืนยันว่าไม่ได้มีพฤติการณ์ค้ายาบ้าตามที่นายชาลี  พูดกล่าวหา แต่ยอมรับว่าเมื่อก่อนเคยเสพยาบ้า แต่เลิกมาตั้งแต่ปี 2555 แล้ว

จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้นำตัวนายอุเทน  ผู้ต้องหา  ส่งให้ พ.ต.ท.ชาญชัย   ลีประโคน  สารวัตรสอบสวน สภ.ห้วยราช  ทำการสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมาย  โดยเบื้องต้นได้แจ้ง  ข้อหา “ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน