X

ระทึกล่อซื้อยาบ้า “ไอ้สันต์หนองโดน” วิ่งหนีผ่ากลางห้างดังยิงต่อสู้ถูกวิสามัญ

ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดบุรีรัมย์  ล่อซื้อยาบ้า “ไอ้สันต์หนองโดน” ลานจอดรถหลังห้างดัง  ต่อสู้ขัดขืนวิ่งหนีผ่ากลางห้างดังข้ามไปหลบร้านขายของเก่า   ตร.เกลี้ยกล่อมเกือบครึ่ง ชม.ไม่ยอมมอบตัว  พยายามวิ่งหนีต่อไปหน้าร้านสะดวกซื้อหันปืนยิงใส่ จนท.แต่ไม่โดน ก่อนถูกวิสามัญ

เมื่อเวลาช่วงเย็น วันนี้ (17 มี.ค.63)  ได้เกิดเหตุระทึก   เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดจังหวัดบุรีรัมย์  ได้ทำการล่อซื้อยาเสพติด  ที่บริเวณลานจอดรถด้านหลังห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาล ต.อิสาณ  อ.เมืองบุรีรัมย์  แต่คนร้ายเกิดไหวตัวได้ต่อสู้ขัดขืนและพยายามวิ่งหนีเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม  ทั้งได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่ 2 นัดที่บริเวณลานจอดรถด้านหลังห้าง  แต่ปืนด้าน  จึงได้วิ่งหลบหนีผ่ากลางห้างทะลุไปยังประตูหน้าห้าง สร้างความแตกตื่นตกใจแก่คนในห้าง จากนั้นคนร้ายได้วิ่งหนีไปยังร้านรับซื้อของเก่าอีกฝั่งถนนซึ่งอยู่ตรงข้ามห้าง แล้วเข้าไปหลบข้างเสาร้านรับซื้อของเก่าพร้อมกับอาวุธปืน  เจ้าหน้าที่ได้พยายามเกลี้ยกล่อมนานกว่า 20 นาที  แต่คนร้ายก็ไม่ยอมให้จับกุม กลับพยายามถือปืนวิ่งหลบหนีไปยังหน้าร้านสะดวกซื้อ (เซเว่น)  ซึ่งช่วงที่วิ่งหนีได้หันปืนมายิงใส่เจ้าหน้าที่อีก 2 นัด  แต่กระสุนไม่โดนใคร

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ยิงสวนเพื่อป้องกันตัว  เนื่องจากคนร้ายยิงต่อสู้  จนกระสุนปืนไปโดนคนร้าย 1 นัด  ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นบริเวณหน้าอก หลังจากถูกยิงคนร้ายก็ไปหลบที่บริเวณด้านข้างร้านสะดวกซื้อ (เซเว่น) เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการปิดล้อมรอบพื้นที่ แต่ยังไม่กล้าเช้าไปชาร์ทจับกุมตัวคนร้าย   เพราะเกรงว่าคนร้ายอาจจะยิงสวนอีก

จึงซุ้มรอสักพัก กระทั่งคนร้ายซึ่งถูกยิงบาดเจ็บอ่อนแรง  เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจเข้าไปชาร์ทก็พบว่าคนร้ายมีอาการสาหัส  จึงได้แจ้งหน่วยกู้ภัยฯ ให้มาช่วยเหลือ โดยเบื้องต้นได้ทำการปั้มหัวใจเพื่อช่วยชีวิต ก่อนจะรีบนำส่งโรงพยาบาลบุรีรัมย์ แต่เนื่องจากทษพิษบาดแผลไม่ไหวจึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบอาวุธปืนของกลางที่คนร้ายใช้ยิงต่อสู้เจ้าหน้าที่ เป็นปืนขนาด .357  จำนวน 1 กระบอก  กระสุนปืน 4 นัด  ยาบ้า 1 ห่อ และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ทั้งนี้จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่าคนร้าย คือนายประจักษ์  ปัจฉิมชาติ  อายุ 26 ปี หรือฉายาว่า “ไอ้สันต์หนองโดน”  ซึ่งมีประวัติเป็นผู้ค้ายาเสพติดรายสำคัญในพื้นที่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน