X

ตร.ทางหลวงบุรีรัมย์แจกถุงผ้าลดโลกร้อนวันเด็กพร้อมจัดรถนำขบวนให้นั่ง

ตำรวจทางหลวงบุรีรัมย์  ไอเดียเจ๋งแจกถุงผ้าวันเด็กร่วมรณรงค์ลดโลกร้อน  พร้อมจัดกิจกรรมปลูกฝังจิตสำนึกรักษาวินัยจราจร   พร้อมจัดขบวนรถยนต์ และรถจักรยนต์ ที่ใช้สำหรับปฏิบัติภารกิจ นำขบวนบุคคลสำคัญให้เด็กๆ ได้นั่งสัมผัสภารกิจจริงของ ตร.ทางหลวง สานฝันเด็กที่อยากเป็นตำรวจ

(11 ม.ค.63)  สถานีตำรวจทางหลวงบุรีรัมย์  สังกัดสถานีตำรวจทางหลวง 2 กองกำกับการ 6 กองบังคับการตำรวจทางหลวง   จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563 ที่บริเวณด้านหน้าสถานีตำรวจทางหลวงบุรีรัมย์  โดยภายในงานได้มีการแจกอาหาร  ขนม  ไฮครีม  ของเล่นให้กับเด็กๆ ที่มาร่วมงาน  พร้อมทั้งได้กิจกรรมการละเล่นเกม   ตอบปัญหาชิงรางวัลอย่างคึกคักสนุกสนาน  จัดนิทรรศการปลูกฝังให้เด็กรู้รักษาวินัยจราจร   ที่สำคัญยังได้ร่วมรณรงค์ลดภาวะโลกร้อนด้วยการนำถุงผ้าที่ตำรวจทางหลวงบุรีรัมย์  จัดทำขึ้นมาแจกให้กับเด็กๆ ที่มาร่วมงานได้นำไปใส่ขนม ของเล่น  ทั้งยังสามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำ   เพื่อให้เด็ก เยาวชนได้ร่วมงดการใช้ถุงพลาสติกอีกด้วย

นอกจากนั้นยังได้จัดรถนำขบวนทั้งรถยนต์ และจักรยานยนต์  ที่ใช้ในภารกิจนำขบวนบุคคลสำคัญต่างๆ  มาให้เด็กได้ถ่ายรูปเป็นที่ระลึก และได้ขึ้นนั่งแล้วพาขับวนรอบสถานี  เพื่อให้เด็กให้สัมผัสถึงภารกิจของตำรวจทางหลวง สร้างความตื้นเต้นดีใจให้กับเด็กๆ ที่มาร่วมงานเป็นอย่างมาก   ทั้งยังเป็นการสานฝันเด็กที่อยากเป็นตำรวจในอนาคตด้วย

พ.ต.ต.ณิชธร  ปูรณะปัญญา  สารวัตรตำรวจทางหลวงบุรีรัมย์   กล่าวว่า  เนื่องด้วยทางกองบังคับการตำรวจทางหลวง โดย พล.ต.ต.ชัช สุกแก้วณรงค์  ผู้บังคับการตำรวจทางหลวง พร้อมด้วย พ.ต.อ.จตุพล เร่งถนอมทรัพย์ ผกก.6 บก.ทล.  ได้ตระหนักถึงความสำคัญของวันเด็กแห่งชาติ   จึงมอบหมายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงในสังกัด  ได้จัดกิจกรรมวันเด็กเพื่อส่งเสริมความรู้และประสบการณ์ ปลูกจิตสำนึกในการใช้รถใช้ถนน แก่เด็กและเยาวชน ซึ่งจะเป็นอนาคตของชาติในอนาคต

ตำรวจทางหลวงบุรีรัมย์จึงได้จัดกิจกรรมวันเด็กขึ้น ซึ่งก็มีทั้งแจกอาหาร  ขนม  ของเล่น  พร้อมทั้งแจกถุงลดโลกร้อนให้กับเด็กๆ ด้วย  เพื่อเป็นการรณรงค์งดใช้ถุงพลาสติก เพื่อแก้ไขปัญหาภาวะโลกร้อนอีกด้วย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน