X

วีออสซิ่งหักหลบหมา เสียหลักพุ่งชนป้ายบอกทางและเสาไฟฟ้า รถพังยับแต่โชคดีไร้เจ็บ

สงขลา – สะเดา เกิดอุบัติเหตุสาวดวงแข็งขับรถเก๋งวีออส หักหลบสุนัข จนเสียหลักพุ่งชนป้ายบอกทางกับเสาไฟฟ้าเกาะกลางถนนขาดสะบั้น ก่อนไถลไปไกลกว่า 20 เมตรรถพังยับ คาดใช้ความเร็วสูง โชคดีถุงลมนิรภัยทำงานเลยไม่ได้รับบาดเจ็บ5 พ.ย. 62 เวลาประมาณ 05.30 น . เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยไม้ขม เทศบาลเมืองสะเดา ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีอุบัติเหตุรถชนป้ายบอกทาง บริเวณถนนกาญจนวณิช ช่วงกลับรถรถระหว่างบ้านสำนักขาม – หมู่บ้านทวีทรัพย์ หมู่ 1 ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา จึงรีบนำกำลังไปตรวจสอบ พร้อมกับแจ้ง ร.ต.ท.นฤชาติ ประพัฒน์  พนักงานสอบสวน สภ.สะเดา ไปในที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีขาว หมายเลขทะเบียน ขว 9455 สงขลา จอดอยู่กลางถนนในสภาพด้านหน้าพังยับ ล้อหน้าแตกทั้งสองข้าง เศษชิ้นส่วนกระจัดกระจายแกลื่อนถนน โดยมีทรัพย์สินทางราชการเสียหาย เป็นป้ายบอกทาง และเสาไฟฟ้าส่องสว่างโค่นล้ม 1 ต้น

จากการสอบถาม น.ส.จารุวรรณ พรประกาศิต อายุ  38 ปี ซึ่งเป็นคนขับบอกว่า ตนเองขับรถจากบ้านด่านนอกหลังจากทำธุระเสร็จ เพื่อที่จะกลับบ้าน พอมาถึงที่เกิดเหตุได้มีสุนัขตัวใหญ่ วิ่งออกมาจากข้างถนนตัดหน้ารถ ในระยะกระชั้นชิด ตนเองตกใจจึงได้หักพวงมาลัยหลบ จนรถเสียหลักพุ่งไปชนป้ายบอกทาง และเสาไฟฟ้าบนเกาะกลาง ส่วนรถไถลไปไกลกว่า 20 เมตรโชคดีที่ตนคาดเข็มขัดนิรภัย และถุงลมนิรภัยทำงานเลยไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัว น.ส.จารุวรรณ​  ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.สะเดา และดำเนินความผิดตามกฎหมาย ชดใช้ค่าเสียหายให้แก่ทางราชการต่อไป

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด