X

เตรียมปล่อยผีเทศกาล “วันฮาโลวีน ” หวังกระตุ้นเศรษฐกิจเมืองท่องเที่ยวชายแดนสะเดา

สงขลา – สะเดา กลุ่มผู้ประกอบการภาคธุรกิจ จับมือเทศบาลตำบลสำนักขาม แถลงข่าวจัดงานปล่อยผีกระตุ้นเศรษฐกิจ และดึงดูดนักท่องเที่ยว เพิ่มความคึกคักให้กับเมืองท่องเที่ยวชายแดนสะเดา ในเทศกาลวันฮาโลวีน 31 ตุลาคม 62

21 ตุลาคม 2562 ที่ห้องโรงภาพยนตร์ ชั้น 3 โอลิวา สปา โรงแรมแกรนด์ โอลิเวอร์ ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา ได้มีการจัดแถลงข่าวในงานเทศกาลฮาโลวีน  ซึ่งบริษัทในเครือ VHM และชมรมผู้ประกอบการโรงแรมธุรกิจด่านนอก ร่วมกับเทศบาลตำบลสำนักขาม จะจัดขึ้นในวันที่ 31 ตุลาคม 2562 โดยมีนายธีระยุทธ นาวีเดล ปลัดอาวุโส อ.สะเดา นายเกชา เบ็ญจคาร นายกเทศมนตรี ต.สำนักขาม นางสาวสรรพพร สุวรรณรัตน์ ผู้จัดการทั่วไปส่วนงานปฎิบัติการ VHM  นักธุรกิจ เจ้าของผู้ประกอบการ เข้าร่วมประมาณ 50 คน

นางสาวสรรพพร สุวรรณรัตน์ ผู้จัดการทั่วไปส่วนงานปฎิบัติการ VHM บอกว่า วัตถุประสงค์ของการจัดงานเพื่อสร้างบรรยากาศ ในการกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว ต้อนรับและดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซีย ให้เข้ามาร่วมสนุกและจับจ่ายใช้สอยในพื้นที่ อีกทั้งเพื่อเป็นกิจกรรมที่เชื่อมความสัมพันธ์ ของเครือข่ายธุรกิจ และเป็นการประชาสัมพันธ์ สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับเมืองท่องเที่ยวด่านนอก

โดยกิจกรรมจะมีเดินขบวนพาเหรดผี ของพนักงานโรงแรม และธุรกิจต่างๆไปตามถนนในเมืองท่องเที่ยว ไปที่ด่านพรมแดนสะเดา ก่อนจะมารวมตัวกันเพื่อทำกิจกรรมต่างๆ ที่จะกำหนดขึ้นเป็นทางการอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งทางผู้ประกอบการ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลสำนักขาม ต่างยินดีให้ความร่วมมือสนับสนุน และฝากทุกๆคน ให้ความร่วมมือกัน ซึ่งการจัดงานวันฮาโลวีนในครั้งนี้ ถือว่าเป็นครั้งแรกในพื้นที่ เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว และกระตุ้นเศรษฐกิจให้กระเตื้องขึ้นต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด