X

หนุ่มใหญ่ชาวมาเลย์ โดน รปภ.แทงดับ เหตุเมาพังประตูอะพาร์ตเมนท์ จะไปพบเพื่อนสาว

สงขลา – สะเดา เกิดเหตุสลด นักท่องเที่ยวชาวมาเลเซีย ตามหาเพื่อนสาวคนไทย ในอะพาร์ตเมนท์ย่านเมืองท่องเที่ยวชายแดนสะเดา แต่ติดต่อไม่ได้ซ้ำไม่มีคีย์การ์ด พยายามพังประตูเข้าไป รปภ.เข้าห้ามเกิดทะเลาะและชกต่อยกัน รปภ.สู้แรงไม่ได้ คว้ามีดปอกผลไม้แทงสวน โดนบริเวณท้องน้อย ดับอนาถ16 ก.ย. 2562 เวลาประมาณ 02.00 น. ร.ต.อ.ไพโรจน์ วงศ์ถวิล รอง สว. (สอบสวน) สภ.สะเดา ได้รับแจ้งจากตำรวจสายตรวจบ้านด่านนอกว่า มีเหตุนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซีย ถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ  และเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ภายในซอยกาญจนะรุจิ 3 เขตเทศบาลตำบลสำนักขาม อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลาที่เกิดเหตุเป็นอะพาร์ตเมนท์ ตั้งอยู่ในซอยดังกล่าว ภายในห้องรับแขกชั้นล่างของอพาร์ตเม้นต์ พบเพียงคราบเลือดเปรอะเปื้อน ส่วนผู้บาดเจ็บเจ้าหน้าที่ชุดกู้ชีพเทศบาลตำบลสำนักขาม ได้นำส่งโรงพยาบาลสะเดา แต่ทนผิดบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมาเนื่องจากเสียเลือดมาก ทราบชื่อคือนายตัน ชี เป็ง อายุ 47 เป็นชาวมาเลเซีย บ้านอยู่รัฐปีนัง ประเทศมาเลเซีย ส่วนผู้ลงมือทำร้ายเป็น รปภ.ของอะพาร์ตเมนต์ ชื่อนายโหลด พรหมปลัด อายุ 45 ปี ซึ่งยืนรอมอบตัว กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

สอบสวนเบื้องต้น นายโหลดบอกว่า ขณะที่ตนเองเดินดูแลความเรียบร้อย อยู่บริเวณหน้าอะพาร์ตเมนท์ นายตัน ชี เป็ง ซึ่งมีอาการคล้ายคนเมา ได้เดินทางมาหาเพื่อนสาว ที่พักอยู่ในอะพาร์ตเมนท์ดังกล่าว แต่ไม่สามารถติดต่อกับแฟนได้ และพยายามพังประตูเข้าไปเนื่องจาก นายตัน ชี เป็ง ไม่มีคีย์การ์ด ซึ่งตนเองได้เข้าไปห้ามปราม แต่นายตัน ชี เป็ง ไม่ฟัง จนเกิดการทะเลาะและชกต่อยกัน ตนเองสู้แรงไม่ได้ จึงใช้อาวุธมีดแทงไป 1 ครั้ง บริเวณท้องน้อย จนนายตัน ชี เป็ง ล้มลง ก่อนมีคนแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจมาที่เกิดเหตุในเวลาต่อมา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พกพามีดไปในเมือง ที่สาธารณะ หรือที่ชุมชน โดยไม่มีเหตุอันควร ควบคุมตัวดำเนินคดี ตามกฎหมาย ส่วนผู้เสียชีวิตญาติที่อยู่ในประเทศมาเลเซีย ซึ่งเพิ่งทราบเรื่อง กำลังอยู่ในระหว่างการเดินทางมาติดต่อเพื่อรับศพ

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด