X

ผงะ !!! คนกรีดยางพาราออกไปเก็บน้ำยาง พบคนรู้จักนอนเสียชีวิตข้างทางใกล้สวน

สงขลา-สะเดา ลุงขับขี่รถจักรยานยนต์ ออกจากบ้านตั้งแต่ตอนเย็น พบอีกทีในช่วงเช้าของวันรุ่งขึ้น กลายเป็นศพข้างทาง คาดออกไปสังสรรค์กับเพื่อนๆ ก่อนขับรถกลับบ้าน แต่ประสบอุบัติเหตุรถพุ่งตกข้างทาง จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต

8 ก.ย.2562 ในช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สะเดา ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบคนนอนเสียชีวิต อยู่ข้างทาง ถนนสายบ้านใหม่ – ควนเสม็ด ต.ปริก อ.สะเดา จ.สงขลา ร.ต.อ.สำราญ ไชยศรี พนักงานสอบสวนเวร สภ.สะเดา จึงได้ประสานชุดกู้ชีพเทศบาลตำบลปริก และนำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพเป็นผู้ชายนอนเสียชีวิตคว่ำหน้าอยู่ในกอหญ้าข้างทาง สภาพศพนุ่งกางเกงขาสั้น สวมเสื้อเชิ๊ตแขนยาวศพเริ่มแข็ง ห่างจากศพเล็กน้อย พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่ารุ่นฟี่โน่ สีขาว-ม่วง หมายเลขทะเบียน งจษ 958 สงขลา ล้มอยู่สภาพเสียหายเล็กน้อย ทราบชื่อผู้เสียชีวิตภายหลังคือนาย จำลอง พินทอง อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 76 หมู่11 ต.ปริก อ.สะเดา จ.สงขลาจากการสอบถามคนที่พบศพคนแรกบอกว่า เมื่อคืนเวลาประมาณ 4 ทุ่มกว่า ได้มากรีดยางบริเวณดังกล่าวแต่ก็ไม่เห็นอะไรผิดสังเกต  แต่เมื่อช่วงเช้าตอนประมาณตี4 -5 ตนมาเก็บน้ำยาง ก็เห็นรถล้มอยู่ข้างทางในสวนยางพารา จึงเดินไปดูและเห็นคนนอนอยู่  จึงไปตามคนมาดู ซึ่งจำรถได้ว่าเป็นของนายจำลอง พินทอง จึงได้ไปตามญาติของนายจำลอง พินทอง มาดู และทราบว่านายจำลอง พินทอง เสียชีวิตแล้วจึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ด้านญาติของนายจำลอง พินทอง บอกว่าตนเจอกับนายจำลอง พินทอง เมื่อประมาณ 5โมงเย็นวานนี้ หลังจากที่นายจำลอง พินทอง ขับรถออกไป ก็ไม่ได้เจอกันอีกเลยว่าไปไหน มาทราบอีกทีก็มีคนไปตามมาดูว่าใช่นายจำลอง พินทอง หรือไม่ จึงได้รู้ว่านายจำลอง พินทอง ประสบอุบัติเหตุและเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่านายจำลอง พินทอง น่าจะขับรถออกไปดื่มกับเพื่อน เนื่องจากทราบว่าเป็นคนชอบดื่มเบียร์เป็นประจำ และช่วงกลางดึกที่ผ่านมาได้ขับรถเพื่อจะกลับบ้าน แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุรถคงจะเสียหลักล้มลงข้างทาง และสลบไปคว่ำหน้ากับพื้น จนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งที่เกิดเหตุไม่พบรอยเฉี่ยวชน หรือร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำศพของนายจำลอง พินทอง ส่งรพ.สะเดาเพื่อแพทย์พิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่ง ก่อนที่จะมอบศพให้ญาติ นำไปบำเพ็ญกุศล ตามประเพณีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด