X

ตชด.รวบพ่อคายาเสพติดคาบ้านเช่า ยึดของกลางยาบ้า และยาไอซ์ พร้อมอุปกรณ์เสพ

 

สงขลา- สะเดา  เจ้าที่ตำรวจตระเวนชายแดน 437 รวบตัวหนุ่มค้ายาเสพติด ได้คาบ้านเช่าที่ปาดังเบซาร์ ยึดยาไอซ์  73.22 กรัม และยาบ้า 685 เม็ด หลังจากให้สายทำการล่อซื้อ พร้อมตั้งข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนยาบ้าและยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย”10 ก.ค. 62 ร.ต.อ.คมศักดิ์  ขุนทอง หน.ชุดปฏิบัติการข่าวกองร้อย ตชด.437 / หน.ชฝต. 4305 ร้อย ตชด.437 พร้อมด้วย ร.ต.ท.ประวิง  มั่นคง หน.ชฝต. 4304 ร้อย ตชด.437 นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านเช่า ภายใน ซ.1 ถ.เทศบาล 3 ต.ปาดังเบซาร์ อ.สะเดา จ.สงขลา และควบคุมตัวนายธนภัทร หรือเบียร์  ทองขำ อายุ 22 ปี ที่อยู่บ้านเลขที่ 1 ม.9 ต.ปริก อ.สะเดา จ.สงขลา

ซึ่งผลการตรวจค้นเจ้าหน้าที่พบยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (  เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า ) ลักษณะเม็ดกลมแบนสีแดง ด้านหนึ่งประทับตัวอักษร WY แบ่งบรรจุในถุงพลาสติกใสชนิดกดปิด ดึงเปิด จำนวน 5 ถุง รวม 685 เม็ด และยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือ ยาไอซ์ ) จำนวน 5 ถุง น้ำหนักรวม 73.22 กรัม โดยยาเสพติดทั้งหมด ได้ถูกซุกซ่อนไว้ภายในบ้านตามชั้นวางของ ในหมวก และในกระเป๋าที่วางอยู่ภายในห้อง นอกจากนั้นยังพบเครื่องชั่งดิจิตอลสีดำ จำนวน 1 เครื่องอุปกรณ์การเสพ ( ตัวดูด,ไฟเช็ค ) 1 ชุด สมุดบัญชีรายชื่อลูกค้าสีฟ้า 1 เล่ม และโทรศัพท์ ยี่ห้อออปโปสีดำ 1 เครื่อง พร้อมกับเงินล่อซื้อสำหรับการเข้าตรวจค้น และควบคุมตัวนายธนภัทรฯ ในครั้งนี้  เนื่องจากการข่าวทราบ ภายในบ้านเช่า ซ.1 ถ.เทศบาล 3 ต.ปาดังเบซาร์ เป็นแหล่งมั่วสุมและเป็นที่จำหน่ายยาเสพติด ( ยาบ้าและยาไอซ์ ) ให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ ต.ปาดังเบซาร์ และพื้นที่ใกล้เคียง ร.ต.อ.คมศักดิ์ หน.ชุดจับกุม จึงได้ให้สายลับคอยติดตามสังเกตพฤติกรรมของนายธนภัทรฯ  และให้สายลับติดต่อซื้อยาเสพติด ( ยาไอซ์ ) จำนวน 1 ถุง ในราคา 400 บาท เมื่อเจ้าหน้าที่แน่ใจว่าเป็นเป้าหมายที่แน่นอน จึงเข้าตรวจค้นในที่สุดสอบสวนนายธนภัทร์ หรือเบียร์ บอกว่าตนเองรับยาเสพติดทั้งหมด  มาจากนายรุต อยู่บ้านตะโล๊ะ ปาดังเบซาร์ โดยนายรุตเอามาวางตั้งไว้ที่บริเวณกองขยะ ซึ่งจะนัดแนะกันว่าเป็นจุดไหน  โดยรับมา 2 ครั้งแล้ว ยาบ้า 100 เม็ด ราคา 3000 บาท และยาไอซ์ จีหรือกรัมละ 700 บาท สำหรับยาบ้านำมาขายต่อในราคาเม็ดละ 50 บาท ส่วนยาไอซ์นำมาขายต่อในราคาจีละ 800 บาท  ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา “ มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนยาบ้าและยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” ก่อนควบคุมตัว พร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ปาดังเบซาร์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด