X

กระบะซิ่งโหด เสียหลักตกข้างทาง ก่อนฟาดกับเสาไฟฟ้าพังยับทั้งคัน คนขับดับอนาถ

สงขลา – สะเดา เกิดเหตุสลด รถยนต์กระบะ เสียหลักแหกโค้ง ฟาดกับเสาไฟฟ้าพังยับทั้งคัน จนเห็นถังน้ำมันดัดแปลงใต้ท้องรถ กู้ชีพเทศบาลเมืองปาดังเบซาร์ รีบนำหนุ่มคนขับ ส่งโรงพยาบาล แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต10 ก.ค. 62 เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลเมืองปาดังเบซาร์ ได้รับแจ้งเหตุว่ามีรถยนต์กระบะ เสียหลักพุ่งตกข้างทาง และฟาดกับเสาไฟฟ้า จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรีบประสาน ร.ต.ท.นฤชาติ ประพัฒน์ พนักงานสอบสวนเวรฯ สภ.สะเดา อ.สะเดา จ.สงขลา นำกำลังไปตรวจสอบ บริเวณถนนสายปาดังเบซาร์ – บ.คลองรำ หมู่ที่ 7 ต.ทุ่งหมอ อ.สะเดา จ.สงขลา

พบรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิชิสี่ประตู สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ขธ 7933 สงขลา ตกอยู่ข้างทางในสภาพพังยับตั้งแต่ช่วงหลังคา กระจกบานหน้าแตก ตัวถังรถแยกออกจนเห็นถังน้ำมันที่ดัดแปลงใต้ท้องรถ ส่วนคนขับทราบชื่อว่านายอารีย์ ข้าเหร็ม อายุ 33 ปี อยู่ที่ 165 หมู่ที่ 4 ต.ปาดังเบซาร์ อ.สะเดา จ.สงขลา  ได้รับบาดเจ็บสาหัส คอหัก จมูกหัก และกะโหลกศรีษะแตก เจ้าหน้าที่กู้ชีพ รีบนำส่งโรงพยาบาลปาดังเบซาร์ อย่างเร่งด่วน แต่นายอารีย์ฯ ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

เบื้องต้นสันนิษฐานว่ารถคันดังกล่าว วิ่งมาด้วยความเร็วสูง ก่อนถึงช่วงที่เกิดเหตุเล็กน้อย มีลักษณะเป็นทางโค้ง ในช่วงเช้าถนนอาจลื่น จนทำให้รถเสียหลักบังคับไม่อยู่ เนื่องจากมีรอยล้อรถเบรคเป็นทางยาวประมาณ 70 เมตร ก่อนที่จะลงข้างทางไปฟาดกับเสาไฟฟ้า จนเกิดเหตุสลดขึ้น ซึ่งชาวบ้านที่อยู่บริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุบอกว่า ถนนสายนี้มักจะมีอุบัติเหตุบ่อยครั้ง โดยเฉพาะรถที่ลักลอบขนน้ำมันเถื่อน หรือสินค้าหลบหนีภาษีต่างๆ ที่มักจะใช้ความเร็วสูงในการขับขี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด