X

หนุ่มใหญ่ช่างซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า คว้าปืน .38 ยิงหัวตัวเองดับสยอง เหตุภรรยาหนี

สงขลา – สะเดา หนุ่มช่างซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้ัา ทะเลาะกับภรรยาอย่างรุนแรง ก่อนลงมือทำร้ายร่างกาย จนเป็นเหตุให้ภรรยาหนีร่วมเดือน ออกตามหาไม่เจอ สุดท้ายเครียดจัด คว้าอาวุธปืนจ่อยิงศรีษะตัวเองดับสยอง คาห้องนอน3 ก.ค. 62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สะเดา อ.สะเดา จ.สงขลา ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีเหตุคนใช้อาวุธปืนยิงตัวตายคาบ้านเช่า ในเขตเทศบาลเมืองสะเดา ร.ต.อ.ดำรงเกียรติ แก้วขาว พนักงานสอบสวนเวรฯ สภ.สะเดา  จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนนำกำลังไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดพิสูจน์หลักฐาน จากศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่า ถ.ลูกเสือ เขตเทศบาลเมือง อ.สะเดา จ.สงขลา  ภายในบ้านบริเวณห้องนอน พบผู้เสียชีวิต ชื่อนายคณิต ขุนศรีรักษา อายุ 44 ปี สภาพศพสวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน ใส่กางเกงยีนส์สีดำ นอนตะแคงคว่ำหน้าอยู่ที่พื้นติดกับตู้เย็น มีรอยกระสุนที่ขมับด้านซ้าย ทะลุท้ายทอยด้านขวา เลือดใหลนองพื้น กลิ่นคาวเลือดคละคลุ้ง คาดว่าเสียชีวิตมาไม่น้อยกว่า 4 ชม.  และพบอาวุธปืนพกสั้นลูกโม่ขนาด.38 มม. เปื้อนเลือดตกอยู่ใกล้ๆศพเจ้าหน้าที่สอบถามเพื่อนบ้านในเบื้องต้นทราบว่า ที่บ้านหลังดังกล่าวนายคณิตฯ ได้เช่าอยู่กับภรรยาและลูก โดยเปิดเป็นร้านรับซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้ามานาน ระยะหลังๆ นายคณิตฯมักจะทะเลาะกับภรรยาบ่อยครั้ง แต่ไม่แน่ชัดว่าเรื่องอะไร จนกระทั่งประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมาทั้งคู่ได้ทะเลาะกันอย่างรุนแรง ถึงขนาดนายคณิตฯได้ใช้มีดฟันภรรยา  จนภรรยาต้องหนีกลับไปบ้านที่ อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง

นายคณิตฯจึงอยู่ที่บ้านกับลูก เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานายคณิตฯ ได้ออกตามหาภรรยาโดยไปที่บ้าน อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง แต่ไม่พบ และไม่ทราบข่าวใดๆ จึงกลับมา ก่อนเกิดเหตุในช่วงเช้านายคณิตฯ ได้ออกไปส่งลูกสาวที่โรงเรียนตามปกติ จนถึงตอน โรงเรียนเลิกลูกสาวนายคณิตฯได้กลับมาที่บ้าน เห็นบ้านปิดอยู่ก็เลยเรียกพ่อ แต่ไม่มีเสียงตอบ จึงตามเพื่อนบ้านให้ช่วยเรียกแต่ก็ยังไม่มีเสียงตอบรับ สุดท้ายเพื่อนบ้านได้ตามเจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลเมืองสะเดา มาช่วยเปิดประตู เนื่องจากเห็นกุญแจคล้องอยู่ด้านใน ซึ่งเมื่อเปิดประตูออกมาได้ก็พบว่านายคณิตฯ กลายเป็นศพไปแล้ว

เพื่อนบ้านยังบอกอีกว่า ปกตินายคณิตฯเป็นคนร่าเริง และขยันทำงาน แต่หลังจากที่ภรรยาหนีไป ก็กลายเป็นคนที่เคร่งขรึม และมีท่าทีเครียด ร้านก็ไม่เปิด ก่อนเกิดเหตุคงเครียดจัดและโดยอารมณ์ชั่ววูบ จึงใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเพื่อจบปัญหา  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานชุดกู้ภัยฯ นำศพส่งไปพิสูจน์ ที่โรงพยาบาลสะเดาอีกครั้งหนึ่ง ก่อนที่จะมอบศพให้กับญาติ เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด